fbpx
หน้าแรกบทความLINE Pay และ Visa ร่วมมือกันพัฒนาบัตรเครดิตเงินดิจิตอล

LINE Pay และ Visa ร่วมมือกันพัฒนาบัตรเครดิตเงินดิจิตอล

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

LINE Pay ประกาศจะร่วมมือกับ Visa โดยผู้ใช้ LINE Pay จะสามารถยื่นสมัครบัตรเครดิต Visa ได้จากแอพ LINE ได้โดยตรง และจะได้บัตรเครดิตดิจิตอลที่เปิดใช้งานจากในแอพ LINE ได้ โดยจ่ายเงินผ่าน QR ซึ่งตอนนี้ยังสามารถใช้ได้เฉพาะในญี่ปุ่นและไต้หวันก่อน

• บริษัทต่างๆ จะร่วมมือกันเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ทางการเงินใหม่ที่เป็นนวัตกรรมในการชำระเงินระดับโลก

• Visa cards จะร่วมมือกับแอพพลิเคชั่น LINE

 

 

 

 

LINE Pay Corporation ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินดิจิตอลและบริการ fintech บนแอพส่งข้อความของ LINE และ Visa ผู้นำด้านการชำระเงินระดับโลกประกาศในวันนี้ถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะเห็นพวกเขาสร้างบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ สำหรับฐานผู้ใช้โดยรวมของผู้บริโภคและร้านค้านับล้านทั่วโลก

บริษัท ทั้งสองจะร่วมมือกันในหลาย ๆ ด้าน ได้แก่

  • การชำระเงินของผู้บริโภคในชีวิตประจำวัน

ผู้ใช้งานรายเดือนทั่วโลกของ LINE จำนวน 187 ล้านคน จะสามารถสมัครบัตรวีซ่าดิจิตอลจากภายในแอพ LINE และมีการเพิ่มบัตรวีซ่าเพื่อชำระเงินได้อย่างง่ายดายจากโทรศัพท์มือถือ บริษัทฯ จะปรับรูปแบบการใช้จ่ายให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานและความสามารถในการชำระเงินใหม่สำหรับผู้ใช้เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ

  • การแก้ปัญหาสำหรับผู้ค้า

การแก้ปัญหาสำหรับผู้ค้า โดยการทำผ่าน Visa ผู้ใช้ LINE Pay จะสามารถใช้ความสามารถของ LINE Pay ได้ที่สถานประกอบการค้า 54 ล้านแห่งทั่วโลกของ Visa เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากข้อเสนอและบริการ LINE Pay ซึ่งพวกเขายังสามารถดูธุรกรรมเหล่านี้ในกระเป๋าเงินดิจิตอลของ LINE Pay ได้แม้ในกรณีที่ LINE Pay ไม่ได้รับการยอมรับโดยตรง นอกจากนี้ LINE Pay และ Visa จะร่วมมือกันหาวิธีที่ร้านค้าจะมีการโต้ตอบกับบริการ LINE Pay ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของการชำระเงินระหว่างกันทั่วโลก

  • บริการ Fintech

LINE Pay และ Visa จะพัฒนาประสบการณ์ใหม่บนพื้นฐานของ blockchain ที่เปิดใช้งานการชำระเงินแบบ B2B และแบบข้ามพรมแดนและการทำธุรกรรมทางเลือกสกุลเงินอื่น ๆ

  • การตลาด

ก่อนหน้าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโตเกียวในปี 2020 นี้ ทาง LINE Pay และ Visa จะร่วมมือกับแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นพิเศษเพื่อสนับสนุนญี่ปุ่นไปสู่สังคมไร้เงินสดในระยะเริ่มต้นและหลังการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

แอพพลิเคชั่นการส่งข้อความเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านการค้าดิจิตอล เนื่องจากผู้บริโภคมองหาช่องทางทางธุรกรรมมากขึ้น เช่น การชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นที่มากขึ้น เนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปสู่แอพพลิเคชั่นเดียวที่พวกเขาสามารถทำทุกอย่างได้ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินซื้อสินค้าออนไลน์, ชำระค่าตั๋วเดินทางและสั่งอาหาร เป็นต้น การที่ LINE Pay ได้จับมือกับ Visa จะทำให้มีประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ใช้นับล้าน ในขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ว่า LINE Pay และ Visa จะช่วยผลักดันการขยายตัวของการจ่ายเงินแบบลูปเปิดใช้งานร่วมกันทั่วโลก

ความร่วมมือใหม่นี้ขยายความสัมพันธ์ที่มีอยู่ระหว่าง LINE Pay และ Visa ซึ่งรวมถึงบัตร LINE Pay Visa ที่เป็นแบรนด์ร่วมกันในไต้หวันและจะเปิดตัวในปลายปีนี้ที่ญี่ปุ่นต่อไป

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : LINE

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments