fbpx
หน้าแรกบทความข้อจำกัดด้านการใช้ข้อมูล

ข้อจำกัดด้านการใช้ข้อมูล

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
1. เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลโฆษณาที่รวบรวม รับ หรือได้รับจากโฆษณาบน Facebook หรือ Instagram (“ข้อมูลโฆษณาบน Facebook”) ของคุณจะได้รับการแชร์กับบุคคลที่กระทำการในนามของคุณ เช่น ผู้ให้บริการของคุณ เท่านั้น คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ให้บริการของคุณปกป้องข้อมูลการโฆษณาบน Facebook หรือข้อมูลอื่นใดที่ได้มาจากเรา จำกัดการใช้งานข้อมูลทั้งหมดเหล่านั้นของผู้ให้บริการ และเก็บรักษาข้อมูลไว้เป็นความลับภายใต้การรักษาความปลอดภัย
2. ห้ามใช้ข้อมูลการโฆษณาบน Facebook เพื่อจุดประสงค์ใดๆ (ซึ่งได้แก่ การกำหนดเป้าหมายซ้ำ การผสานข้อมูลระหว่างแคมเปญของผู้ลงโฆษณาหลายราย หรือการอนุญาตให้ใช้แท็กร่วมหรือเปลี่ยนเส้นทางโดยใช้แท็ก) ยกเว้นจะเป็นการใช้แบบรวมและไม่มีการระบุชื่อ (นอกเสียจากได้รับการอนุมัติจาก Facebook) และเพื่อประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของแคมเปญการโฆษณาบน Facebook ของคุณ
3. ห้ามใช้ข้อมูลการโฆษณาใน Facebook ซึ่งรวมถึงเกณฑ์ชี้วัดการกำหนดเป้าหมายโฆษณาของคุณ เพื่อสร้าง เติม แก้ไข สร้างผลกระทบ หรือเพิ่มโปรไฟล์ของผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงโปรไฟล์ที่เชื่อมโยงกับหมายเลขระบุอุปกรณ์มือถือ หรือหมายเลขระบุเฉพาะอื่นๆ ที่ระบุถึงผู้ใช้ เบราว์เซอร์ คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ใดๆ
4. ห้ามถ่ายโอนข้อมูลโฆษณาบน Facebook (รวมถึงข้อมูลแบบไม่ระบุตัวตน ข้อมูลรวม หรือข้อมูลที่ได้รับมา) ไปยังเครือข่ายโฆษณา การแลกเปลี่ยนโฆษณา โบรกเกอร์ข้อมูล หรือบริการที่เกี่ยวกับการโฆษณาหรือการสร้างรายได้อื่นใด

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments