fbpx
หน้าแรกบทความการปรับโฆษณา และ Conversion แบบออฟไลน์

การปรับโฆษณา และ Conversion แบบออฟไลน์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โฆษณาสร้างลูกค้าที่มุ่งหวังได้ โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้การสมัครใช้งานบนมือถือเป็นเรื่องง่าย ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้ประหยัดเวลาของผู้คน และทำให้แน่ใจว่าธุรกิจจะรวบรวมข้อมูลที่สำคัญได้ การรับข้อมูลจากผู้ที่สนใจเป็นเพียงขั้นตอนเดียวในการเปลี่ยนลูกค้าเป้าหมาย และในปัจจุบันนักการตลาดกำลังพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาสร้างลูกค้าที่มุ่งหวังให้ตรงกับที่เกิดขึ้นในการเข้าชมของ dealer หรือธุรกิจที่ดำเนินการด้านการศึกษาอาจต้องการปรับให้เหมาะสม เพื่อเป็นผู้นำโฆษณาที่เกิดขึ้นในคนที่เริ่มจะสมัครใช้งาน ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา โดยสร้างลูกค้าที่มุ่งหวังซึ่งส่งผลให้ผู้ที่ใช้มียอดขายดีขึ้น

นักการตลาดสามารถสร้างแคมเปญเกี่ยวกับสิ่งที่ขับเคลื่อนธุรกรรมจริง นั่นคือเหตุผลที่มี Conversion แบบออฟไลน์ เพื่อช่วยให้นักการตลาดเอาชนะความท้าทายนี้ ด้วยการอนุญาตให้ธุรกิจเชื่อมต่อ CRM จุดขาย (POS) หรือระบบคอลเซ็นเตอร์เข้ากับแคมเปญโฆษณา Facebook ของพวกเขา นักการตลาดจะได้รับการระบุแหล่งที่มาและข้อมูลเชิงลึก เพื่อทำความเข้าใจผลลัพธ์ และขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่แท้จริง

Conversion แบบออฟไลน์มีความสามารถ ดังนี้

  • เชื่อมต่อโดยตรงระหว่างโฆษณาและผลลัพธ์ไม่ว่าจะเป็นการขายในร้านค้า การจองทางโทรศัพท์ หรือการประชุมด้วยตนเอง สามารถดู วัด และปรับเปลี่ยนแคมเปญตามตัวชี้วัดได้
  • สร้างแคมเปญตามความสำเร็จแบบออฟไลน์ โดยกำหนดเป้าหมายลูกค้าที่มีมูลค่าสูง โดยใช้กลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเอง และกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน และไม่รวมผู้ซื้อหน้าร้าน เพื่อค้นหากลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ
  • รับข้อมูลเชิงลึกและสร้างแคมเปญตามธุรกรรมจริง โดยการกำหนดเป้าหมายผู้ซื้อบางหมวดหมู่ ด้วยผลิตภัณฑ์หรือบริการถัดไปที่คุณต้องการให้ลูกค้าซื้อ

3 วิธีในการเชื่อมต่อ CRM ด้วย Conversion แบบออฟไลน์

  1. ใช้ตัวจัดการเหตุการณ์ออฟไลน์ดั้งเดิมและอัพโหลดผลลัพธ์การขายของคุณ

  1. หากคุณใช้ Salesforce หรือ Marketo การเชื่อมต่อ CRM ของคุณจะง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจากสร้างการเชื่อมต่อกับ Conversion แบบออฟไลน์ และโฆษณาลูกค้าที่มุ่งหวัง นอกจากนี้ด้วย Zapier ซึ่งช่วยให้การเชื่อมต่อ & Hubspot ยังรองรับ
  2. สร้างโดยตรงใน API Conversion ออฟไลน์ที่จะเชื่อมต่อ CRM กับ Conversion แบบออฟไลน์

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments