fbpx
หน้าแรกบทความInstagram เพิ่มฟีเจอร์คำถามใน Stories มีตัวเลือกให้เลือกได้

Instagram เพิ่มฟีเจอร์คำถามใน Stories มีตัวเลือกให้เลือกได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram ได้มีฟีเจอร์ทำโพลและถามคำถามใน Stories มาได้สักพักแล้ว และเป็นฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน Stories ที่มากขึ้นเรื่อยๆ โดยฟีเจอร์คำถามจะเป็นการให้โพสต์สติ๊กเกอร์ว่า ask me something

ล่าสุด Instagram ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ Quiz Sticker หรือสติ๊กเกอร์ถามคำถาม โดยที่จะให้คนโพสต์สามารถทำตัวเลือกในการสร้างคำตอบได้หลายข้อ เช่น วันนี้จะไปไหนดี? หรือจะเลือกใส่เสื้อผ้าชุดไหนดี? เป็นต้น

วิธีการใช้งาน

ในการใช้งานสติ๊กเกอร์ตอบคำถาม Instagram ใหม่นั้น ให้ผู้ใช้แตะที่เมนูสติ๊กเกอร์ที่มุมบนขวาบน จากนั้นมองหาตัวเลือก “Quiz” และจากนั้นผู้ใช้ก็จะสามารถสร้างคำถามและสร้างตัวเลือกคำตอบ โดยระบุคำตอบที่ถูกไว้ คนที่โพสต์สามารถเห็นได้ว่าใครบ้างที่ตอบถูกและตอบผิด จากนั้นก็โพสต์คำถามลงใน Instagram Story ของผู้ใช้ได้เลย

 

 

 

 

 

Instagram ได้เพิ่มคุณสมบัติหลายอย่างในแพลตฟอร์ม Stories ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเนื่องจาก Snapchat ยังคงใช้งานได้ เมื่อไม่นานมานี้ได้เพิ่มฟีเจอร์การช็อปปิ้งใหม่ให้กับ Stories รวมถึง “Questions in Live” เพื่อนสนิทและอีกมากมายด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : 9to5mac

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments