fbpx
หน้าแรกบทความกลยุทธ์ที่จะทำให้ผู้ชม Instagram เติบโตขึ้น

กลยุทธ์ที่จะทำให้ผู้ชม Instagram เติบโตขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในยุคสื่อโซเชียลมีเดีย การใช้ อินสตาแกรม (Instagram) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือออนไลน์ที่นิยมใช้ในการทำธุรกิจออนไลน์ไม่น้อยไปกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ ดังนั้น หากผู้ใช้ต้องการใช้เครื่องมือออนไลน์นี้ในการทำธุรกิจ ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเทคนิค เคล็ดลับ หรือกลยุทธ์ดีๆ เพื่อเป็นสิ่งที่สามารถสร้างข้อได้เปรียบให้กับธุรกิจของคุณเอง
ในการสร้างข้อได้เปรียบจากการทำธุรกิจบน Instagram ด้วยกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ผู้ชมที่ชมอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย กลยุทธ์ที่เกิดจากเครื่องมือ Combin ที่ถือว่าเป็นเครื่องมืออัจฉริยะที่ใช้ในการเพิ่มส่วนตลาด โดยที่ผู้ใช้สามารถนำมาใช้บน Instagram ได้ดังนี้

1. การค้นหากลุ่มเป้าหมายด้วยแฮชแท็ก
ผุ้ใช้สามารถทำการรวมกลุ่มเป้าหมายได้จากการใช้แฮชแท็ก ที่มีความหมายและความสนใจต่างกันไป ด้วยความแตกต่างนี้จึงทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหากลุ่มเป้าหมายได้ง่าย และตรงจุดยิ่งขึ้น เพียงแค่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้บน Combin
– รวบรวมแฮชแท็กบน Instagram ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ต้องการจะทำ
– เรียกใช้ Combin และเพิ่มการค้นหาด้วยการพิมพ์แฮชแท็ก
– ระบุผลการค้นหาที่ต้องการ และวันที่โพสต์แล้วคลิกค้นหา เพื่อจำกัดขอบเขตความสนใจให้แคบลง และเป็นปัจจุบันมากที่สุด
– จัดเรียงผลลัพธ์ตามวันที่หรือจำนวนของความคิดเห็น เพื่อโต้ตอบกับโพสต์ล่าสุด
– ตรวจสอบโพสต์ทั้งหมดที่ถูกเผยแพร่ และทำการเลือกโพสต์ที่ต้องการเพื่อนำไปใช้ หรือแสดงความคิดเห็น โดยคลิกที่การเลือกโพสต์ทั้งหมด เพียงเท่านี้ผู้ใช้ก็สามารถมองเห็นกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจเกี่ยวกับแฮชแท็กที่ค้นหาทั้งหมดได้แล้ว

2. การค้นหากลุ่มเป้าหมายจากผู้ติดตามและผู้แสดงความคิดเห็นในบัญชีอื่นๆ
ผู้ใช้สามารถทำการค้นหาผู้ใช้งานกลุ่มเป้าหมายจากผู้ติดตาม หรือผู้แสดงความคิดเห็นในบัญชีอื่นๆ ได้ โดยการคลิกค้นหาที่คำว่า Users เพื่อทำการระบุชื่อบัญชีที่ต้องการค้นหา ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่ง หรือผู้ใช้งานบัญชีที่มีชื่อคล้ายคลึง หรือแนวทางการดำเนินงานใกล้เคียงกัน
เมื่อผู้ใช้ได้เห็นผู้คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น กดติดตาม หรือกดถูกใจในบัญชีของผู้อื่นแล้ว ก็สามารถทำให้กลุ่มคนเหล่านี้กลายมาเป็นกลุ่มผู้ใช้งานที่มีศักยภาพของผู้ใช้ได้

3. ดึงดูดความสนใจไปยังโปรไฟล์ โดยการโต้ตอบผ่านการคอมเม้นต์ใต้โพสต์
นอกจากกลยุทธ์ในค้นหาที่เป็นส่วนสำคัญของการเพิ่มผู้ติดตามบน Instagram การสื่อสารก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน โดยผู้ใช้สามารถใช้ Combin ช่วยในการตอบโต้ หรือสื่อสารกับผู้คนผ่านคอมเม้นต์ใต้โพสต์ได้ จากการกดค้นหาตามขั้นตอนต่างๆ และเลือกที่คำสั่ง Add Comment เพื่อทำการคอมเม้นต์ใต้โพสต์เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด

Smartphone, Notebook, Social Media

4. การค้นหากลุ่มเป้าหมายด้วยสถานที่และกิจกรรม
หากผู้ใช้รู้จักสถานที่ หรือกิจกรรมดีๆ ที่มีผู้คนให้ความสนใจ ก็สามารถนำสถานที่และกิจกรรมเหล่านั้น มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเนื้อหา หรือผลิตภัณฑ์เพื่อเผยแพร่บน Instagram ได้ ผู้ใช้สามารถเพิ่มโอกาสให้มีผู้คนเข้ามาชม หรือกดติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากได้
การค้นหาโลเคชั่น หรือกิจกรรมที่น่าสนใจ สามารถทำได้โดยการพิมพ์ชื่อสถานที่ หรือกิจกรรมที่น่าสนใจลงไปในช่องการค้นหาของ Combin และดูผลตอบรับที่ผู้คนมีต่อสถานที่ และกิจกรรมที่ได้พิมพ์ลงไป หากมีการตอบรับเป็นอย่างดี ก็จะสามารถนำไปใช้ประกอบเนื้อหาได้

5. การค้นหา Influencers ที่เหมาะสมและโปรโมทบัญชีผ่านการช่วยเหลือของระบบ
สำหรับการค้นหา Influencers หรือผู้ที่มีอิทธิพลที่เหมาะสมกับการโปรโมทแอคเคาท์หรือบัญชีของผู้ใช้ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ที่พวกเขาเลือกใช้ จะช่วยทำให้บัญชีของผู้ใช้ดูโดดเด่น โดยผู้ใช้สามารถค้นหาผู้มีอิทธิพลบน Instagram ได้จากการค้นหาข้อมูลของผู้ใช้ และพิมพ์ชื่อผู้ใช้อย่างคู่แข่งของคุณ เพื่อประเมินถึงจำนวนผู้ติดตามของคู่แข่ง หรือการค้นหาจากแฮชแท็ก ตามสถานที่หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคุณ และทำการจัดเรียงผลลัพธ์ จากจำนวนของการแสดงความคิดเห็น หรือการกดถูกใจ

เมื่อทำการจัดเรียงผลลัพธ์ตามทั้งสองวิธีแล้ว ผู้ใช้ก็จะสามารถทำการติดต่อกับผู้มีอิทธิพลตามลำดับความสำคัญที่ได้จัดเรียงไว้ เพื่อทำการสร้างพันธมิตรในการโฆษณาบัญชี Instagram ของผู้ใช้

กลยุทธ์ต่างๆ ที่ใช้เครื่องมือ Combin จะช่วยให้ผู้ชมบน Instagram ของผู้ใช้เติบโตขึ้นอย่างแท้จริง ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามบน Instagram ให้กับผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments