fbpx
หน้าแรกบทความ7 เครื่องมือที่ต้องมีสำหรับธุรกิจบน Instagram

7 เครื่องมือที่ต้องมีสำหรับธุรกิจบน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในขณะที่โซเชียลมีเดียยังคงเติบโตอย่างรวดเร็ว แบรนด์ต่างๆ ก็กำลังมองหาวิธีใหม่ในการดึงดูดผู้ใช้ Instagram เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลที่มีประสิทธิภาพในการดึงดูดวัยรุ่นและคนหนุ่มสาว ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งให้ลูกค้าปัจจุบันของคุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ หรือดึงดูดความสนใจของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ด้วยการเพิ่มขึ้นของผู้ใช้บน Instagram และจำนวนธุรกิจที่ใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านแพลตฟอร์มโซเชียล ทำให้มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ ใช้งาน Instagram ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น หากคุณกำลังใช้ Instagram เพื่อขยายธุรกิจของคุณคุณควรพิจารณาเครื่องมือทั้ง 7 นี้ในกล่องเครื่องมือของคุณ

  1. repost

วิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มผู้ติดตามของคุณและการสร้างชุมชนนั่นคือการแบ่งปันรูปภาพจากบัญชีผู้ติดตามของคุณ คุณต้องมีเครื่องมือเพื่อทำสิ่งนี้เนื่องจาก Instagram หากต้องการทำสิ่งนี้ให้ลองใช้ Repost แอพนี้ทำให้ง่ายต่อการแชร์รูปภาพของผู้ติดตามและให้เครดิตพวกเขา นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกในการใช้ Repost เพื่อบันทึกรูปภาพจากฟีดของผู้ติดตามที่คุณสามารถโพสต์ได้ในภายหลัง คุณสามารถใช้ Repost เพื่อค้นหาโดยแฮชแท็กที่แบรนด์ของคุณ

  1. ScheduGram

ScheduGram เป็นเครื่องมือบนเว็บที่ให้คุณใช้แพลตฟอร์มเพื่อโพสต์โดยตรงไปยัง Instagram หรือกำหนดเวลาโพสต์ในภายหลัง สามารถจัดการบัญชีหลายบัญชีทั้งหมดบนแพลตฟอร์มเดียวกันโดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบและออกจากแต่ละบัญชี

  1. SocialRank

SocialRank เป็นเครื่องมือ Instagram ที่ช่วยให้คุณเข้าใจข้อมูลประชากรของผู้ติดตามของคุณ มันช่วยให้คุณค้นพบผู้มีอิทธิพลที่ดีที่สุดของคุณ SocialRank ช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายผู้ชมของคุณได้ดีขึ้นรวบรวมและจัดระเบียบข้อมูลเกี่ยวกับผู้ติดตามของคุณ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการรวมพวกเขาเข้ากับกลยุทธ์ Instagram ของคุณอย่างไร

  1. Wishpond

การแข่งขันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมและทำให้พวกเขามีส่วนร่วมกับคุณ Wishpond เป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยคุณทำสิ่งนั้นได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเปิดการประกวดแฮชแท็กผ่าน Wishpond ที่ช่วยให้คุณสามารถรวบรวมภาพถ่ายทั้งหมดที่แนบมากับแฮชแท็ก คุณสามารถกรองผู้ที่ติดตามแบรนด์ของคุณ หากเป็นเงื่อนไขในการแข่งขันของคุณและรวมถึงองค์ประกอบการลงคะแนนที่ส่งทางอีเมลเพื่อช่วยให้ผู้ชมของคุณมีส่วนร่วมในการแข่งขัน

  1. Iconosquare

หากคุณต้องการเข้าใจผู้ชม Instagram ของคุณจริงๆ คุณต้องรู้ว่าทำไมผู้ชมถึงกดไลค์ และ Iconosquare เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ที่สามารถช่วยคุณได้ แอพติดตามตัวชี้วัดที่สำคัญ เช่น จำนวนไลค์ และความคิดเห็นในโพสต์ของคุณ แอพนี้จะช่วยคุณจัดการโพสต์และกำหนดว่าเนื้อหาใดทำงานได้ดีที่สุด เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งกลยุทธ์เนื้อหาของคุณได้หากจำเป็น

  1. Pixlr

Pixlr เป็นแอพแก้ไขรูปภาพที่มี filter แบบกำหนดเอง ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งฟิลเตอร์ Instagram และเอฟเฟกต์ต่างๆ เพื่อให้โพสต์ของคุณเหมาะกับธีมหรือสไตล์ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในช่วงแคมเปญหรือการแข่งขันที่มีแบรนด์

  1. Like2Buy

Like2Buy จะเปลี่ยนบัญชี Instagram ของคุณให้เป็นฟีดที่เปลี่ยนแปลงได้ ผู้ใช้ Instagram สามารถแตะผลิตภัณฑ์ที่ต้องการบนฟีดของคุณและพวกเขามีตัวเลือกให้ซื้อ แอพนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มยอดขายและทำให้ขั้นตอนการซื้อง่ายขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : blog.thesocialms

บทความก่อนหน้านี้Facebook โดนแฮ็กทำไงดี??
บทความถัดไปFacebook update เตือนแชทปลอม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments