fbpx
หน้าแรกบทความInstagram เปิดตัว Threads แอพส่งข้อความกับเพื่อนสนิท

Instagram เปิดตัว Threads แอพส่งข้อความกับเพื่อนสนิท

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook กำลังเปิดตัว Threads จาก Instagram ซึ่งเป็นแอพส่งข้อความตัวแรกที่จะช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดการติดต่อกับเพื่อนสนิท และการแบ่งปันช่วงเวลาในชีวิตประจำวันด้วยการใส่ข้อความในภาพได้โดยตรง ซึ่งผู้ใช้สามารถสื่อสารสิ่งที่ได้ทำ หรือส่งความรู้สึกผ่านภาพถ่าย และวิดีโอ ดังนั้น Instagram จึงได้สร้าง Threads ขึ้นมา โดยเป็นวิธีใหม่ในการส่งข้อความกับเพื่อนสนิท

Threads เป็นแอพแบบ standalone ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว ความเร็ว และการเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิด ผู้ใช้สามารถแบ่งปันภาพถ่ายวิดีโอ ข้อความ เรื่องราว และอื่นๆ ด้วยฟีเจอร์รายชื่อเพื่อนสนิทใน Instagram ของผู้ใช้ โดยเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการแบ่งปันภาพถ่าย หรือวิดีโอ สำหรับการแบ่งปันช่วงเวลาส่วนตัวกับกลุ่มคนที่ผู้ใช้ได้เลือก ซึ่งผู้ใช้จะเป็นผู้ควบคุมว่าใครบ้างที่สามารถติดต่อคุณใน Threads ได้

สำหรับข้อความจากรายชื่อเพื่อนสนิทของผู้ใช้จะปรากฏใน Threads ดังนั้น ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมได้อย่างเต็มที่ว่าต้องการโต้ตอบกับใคร ด้วยวิธีการอย่างไร ซึ่ง Threads จะเริ่มเผยแพร่ให้ใช้ทั่วโลกได้แล้ว ทาง Instagram หวังว่า Threads จะช่วยให้ผู้ใช้ได้ใกล้ชิดกับคนที่ใส่ใจ หรือเพื่อนสนิทมากขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : newsroom

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments