fbpx
หน้าแรกบทความการใช้ Instagram Story กลยุทธ์ส่งเสริมการขาย

การใช้ Instagram Story กลยุทธ์ส่งเสริมการขาย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณกำลังมองหาวิธีในการใช้ Instagram Story หรือไม่? ทำไมนักการตลาดควรเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องราว? บทความนี้จะแบ่งปันขั้นตอนและเคล็ดลับที่คุณสามารถใช้โปรโมท Project Storyline ของคุณ

ทำไม Instagram Story ถึงมีความสำคัญต่อนักการตลาด

ผู้คนจำนวนมากใช้ Instagram แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะใช้ Instagram Story Instagram Story ช่วยให้ผู้คนมีการสนทนาส่วนตัวกับคุณ เมื่อคุณโพสต์ผู้คนจะตอบกลับมาเป็นความคิดเห็นส่งตรงไปยัง DM ของคุณเพื่อให้คุณเข้าสู่การสนทนาส่วนตัวทันที Instagram Story ช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่ดีกับผู้ชมของคุณ เนื่องจากเรื่องราวหายไปหลังจาก 24 ชั่วโมงผู้คนต้องดูเรื่องราวของคุณทุกวันหากพวกเขาต้องการติดตามคุณ

ทำไมต้องใช้ Instagram Story

คุณสามารถบันทึก Instagram Story เป็นไฮไลต์ได้ตลอดเวลา หากคุณต้องการให้ผู้คนเห็นเรื่องราวนี้ตลอดไป  บางครั้งธุรกิจต่างๆ ใช้ Instagram Story เพื่อพาผู้ชมไปยัง Instagram หรือเว็บไซต์ภายนอก หรือบางครั้งก็ปรากฏขึ้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวอย่างรวดเร็ว Instagram รู้ว่า Instagram Story กำลังถูกจับตามองและได้รับความสนใจมากที่สุด มันคล้ายกับอัลกอริธึมฟีดที่ใช้ในการแสดงเรื่องราวต่างๆที่คุณโพสต์ มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการส่งเสริมการขาย

แบ่งปัน Testimonial เพื่อสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์

เมื่อคุณกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Testimonial จะเป็นข้อพิสูจน์ทางสังคมสำหรับผู้คนว่าสิ่งที่กำลังเปิดตัวนั้นดีจริงๆ และผู้คนต้องการตรวจสอบมัน การแบ่งปัน Testimonial นั้นมีประสิทธิภาพสูง

การทำกราฟิกขนาดเล็กและโพสต์ลงบน Instagram และรวบรวมทั้งหมดไว้ในไฮไลต์ อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Testimonial คือ แนะนำให้ถามพวกเขาโดยตรง“ คุณชอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้? ส่วนไหนที่คุณชอบ? อะไรที่ทำให้คุณประหลาดใจเกี่ยวกับสิ่งนี้ นั่นสามารถสร้างผลกระทบต่อการทำให้ผู้คนมีส่วนร่วมกับคุณได้

คำถามและ Live Q & As

ใช้สติกเกอร์คำถามใน Instagram Story จากนั้นคุณสามารถนำคำถามเหล่านั้นมาเล่าใหม่ด้วยคำตอบที่แท้จริง

คุณสามารถใช้สติกเกอร์คำถามถามคำถามภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่าน หรือใช้สติกเกอร์คำถามบนหน้าจอในขณะที่คุณกำลังถ่ายทอดสด ทำให้ผู้คนตอบสนองต่อวิดีโอสดได้ดี Instagram เพิ่งเปิดตัวความสามารถในการจัดตำแหน่งสตรีมสดใหม่เป็นวิดีโอ IGTV คุณสามารถใส่ลิงก์ในคำอธิบายวิดีโอของคุณได้ IGTV เป็นสถานที่แห่งเดียวบน Instagram นอกเหนือจากประวัติของคุณที่ให้คุณโพสต์ลิงก์ภายนอกได้โดยตรง

วอร์มอัพ Lead ด้วย DM Challenge

ก่อนการเปิดตัวต้องสร้างความตื่นเต้นและพยายามให้ความสนใจมากที่สุด ประโยชน์ที่แท้จริงของ Instagram Story นั้นจะจบลงด้วยการสนทนาโดยตรงกับลูกค้าใน DM

Instagram Feed + Instagram Story

ฟีดเป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถเห็นข้อความทุกครั้งที่คุณต้องการ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คน หากคุณกำลังมีงานใหญ่ เช่น การสัมมนาผ่านเว็บให้รวมสิ่งนั้นไว้ในฟีดและแบ่งปันใน Instagram Story ของคุณ

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการแชร์โพสต์ฟีดในเรื่องราวของคุณ คือ หากคุณแตะที่ภาพมันจะสลับไปมาระหว่างสองมุมมอง มุมมองแรกเป็นเพียงภาพถ่ายพร้อมชื่อผู้ใช้ของคุณด้านล่าง มุมมองที่สองเพิ่มเส้นขอบสีขาวและคุณสามารถเห็นส่วนของคำอธิบายภาพ มันน่าดึงดูดกว่าเล็กน้อย และคุณสามารถคลิก Instagram Story เพื่ออ่านคำบรรยายที่เหลือ คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าคุณสามารถทำได้ แต่คุณสามารถบอกได้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments