fbpx
หน้าแรกบทความInstagram สามารถเพิ่มเนื้อเพลงลงใน Stories ได้แล้ว

Instagram สามารถเพิ่มเนื้อเพลงลงใน Stories ได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับ Stories ใน Instagram นั้น จะมีการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่อยู่เสมอ ล่าสุด Instagram สามารถเพิ่มเนื้อเพลงที่จะปรากฏขึ้นพร้อมกับเพลงจาก Instagram’s library โดยอัตโนมัติได้แล้ว

Instagram ได้ประกาศว่า ได้มีการเพิ่มความสามารถในการแสดงเนื้อเพลงเมื่อเพิ่มเพลงลงใน Stories ของผู้ใช้ ซึ่งคุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผู้ใช้ตัดสินใจว่าต้องการแสดงเนื้อเพลงบนหน้าจอหรือไม่ และสามารถแก้ไขรูปแบบข้อความภาพเคลื่อนไหวและคุณสมบัติอื่นๆ ได้เพิ่มมากขึ้นด้วย

ผู้ใช้จะสามารถค้นหาคลังเพลงที่มีอยู่และเลือกเพลงที่พวกเขาต้องการเพิ่มลงในเรื่องราวได้ ด้วยการกดเข้าไปในสติกเกอร์ Music เมื่อผู้ใช้เลือกเพลงที่กำลังเล่นตอนนี้ก็จะสามารถใช้เนื้อเพลงนั้นแสดงใน Stories ได้ โดยเนื้อเพลงที่เลือกนั้นจะปรากฏขึ้นในแอพฯ โดยอัตโนมัติ จากนั้นผู้ใช้ก็สามารถแตะที่เนื้อเพลงเพื่อปรับแต่งลักษณะที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอได้

 

 

Instagram ได้ทำการปรับและอัพเดทฟีเจอร์และคุณสมบัติไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในช่วงประมาณปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้เพิ่มการรองรับ SoundCloud, Spotify และ Shazam ซึ่งเป็นแหล่งที่เก็บเพลงต่างๆ และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Instagram ได้เพิ่มความสามารถในการแบ่งปันสิ่งที่ผู้ใช้กำลังดูอยู่บน Netflix ไปใน Stories ของผู้ใช้ได้เช่นกัน

สำหรับฟีเจอร์เพิ่มเพลงลงใส Instagram Stories นี้ อาจจะปล่อยให้บางส่วนใช้งานก่อน และจะทยอยปล่อยให้ใช้ทุกคนในเร็วๆ นี้

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments