fbpx
หน้าแรกบทความวิธีใช้ Instagram Stories เป็นช่องทางการขาย

วิธีใช้ Instagram Stories เป็นช่องทางการขาย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการเปลี่ยนผู้ติดตาม Instagram เป็นลูกค้าหรือไม่ เรียนรู้วิธีใช้ Instagram Stories เพื่อมีส่วนร่วม และแนะนำผู้คนผ่านช่องทางการขายของคุณ

#1 ใช้ Instagram Stories เป็นช่องทางกลาง

คุณสามารถโพสต์ Instagram Stories ใหม่ทุกวันหรือหลายครั้งต่อวัน และจะหายไปใน 24 ชั่วโมง เรื่องราว เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ยอมรับได้ สำหรับแบรนด์ที่จะโพสต์เรื่องราวที่สม่ำเสมอและบ่อยครั้ง เพื่อให้ผู้ติดตามของพวกเขาได้เห็นตลอดทั้งวัน เพื่อเพิ่มการเปิดรับแบรนด์ของคุณ และกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายสนใจ ผู้ชมจะจดจำเรื่องราวที่ทำให้เกิดอารมณ์หรือแบ่งปันข้อมูลย่อยๆ ได้ง่าย ผู้คนสามารถค้นพบวิธีการใหม่ๆ ในการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ในขณะที่ลูกค้าจะได้รับการนำเสนอด้วยเหตุผลเพิ่มเติม หรือเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เพื่อทำตามขั้นตอนต่อไปหรือทำการสั่งซื้อ

เรื่องการศึกษา

การแชร์ Instagram Stories ทางการศึกษา ช่วยให้คุณสามารถให้รางวัลแก่ผู้บริโภคด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถสอนสิ่งพื้นฐานและกว้างๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณอาจสร้างเรื่องราว 15 วินาที เรื่องราวการศึกษายังช่วยให้คุณมีพื้นที่ในการแบ่งปันวิธีการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ หรือแสดงความรู้เกี่ยวกับแบรนด์ การแนะนำแนวคิดใหม่หรือพูดคุยถึงแนวโน้มใหม่ สามารถให้ความรู้แก่ผู้ติดตามและสนับสนุนความน่าเชื่อถือของคุณ

การตลาดของ Royal Canin นั้น ถูกปรับแต่งอย่างพิถีพิถันโดยมีพื้นหลังเป็นสีขาวและใช้สีแดงเข้ม เรื่องนี้พวกเขาให้ประสบการณ์ที่แท้จริงกับแบรนด์ของพวกเขามากขึ้น

ข้อมูลจำเพาะและขนาดสำหรับเรื่องราวใน Instagram

Instagram อนุญาตให้คุณโพสต์เนื้อหาเรื่องราวใน 15 วินาที ที่จะหายไปหลังจาก 24 ชั่วโมง ความแตกต่างในรูปแบบนี้มักจะเป็นประโยชน์กับแบรนด์ เพราะผู้ใช้จะเห็นเรื่องราวของคุณเป็นชุด ซึ่งตรงข้ามกับโพสต์ เนื่องจากต้องเลื่อนดูผ่านฟีดอย่างรวดเร็ว ขนาดของ Instagram Stories ต่างจากโพสต์หรือโฆษณาแบบดั้งเดิม เนื้อหาควรมีความกว้าง 1080 พิกเซล สูง 1920 พิกเซล อัตราส่วนกว้างยาวของ 9:16

#2 สร้างลูกค้าใน Instagram ผ่านเรื่องราว

ในขณะที่คุณกำลังสร้าง Instagram Stories ที่ยอดเยี่ยม และติดตามการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามของคุณกับเนื้อหาของคุณก็มีความสำคัญ ทำให้แน่ใจว่าคุณกำลังสร้างผู้ชมในช่องทางการขาย นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงวิดีโอ โดยการปัดขึ้นบน Instagram Stories ของคุณ

#3 แบ่งปันผู้ติดตามใหม่ Instagram ผ่าน Stories Highlights Albums

คุณต้องสร้างและแบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจกับผู้ติดตามของคุณบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคุณ เมื่อ Instagram Stories ครบ 24 ชั่วโมง คุณสามารถบันทึก Instagram Stories เพื่อไฮไลต์อัลบั้มที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ทุกเวลาจากโปรไฟล์ Instagram สิ่งนี้จะช่วยให้คุณรักษา Instagram Stories ที่ดีที่สุดของคุณสำหรับผู้ติดตามปัจจุบันและผู้ติดตามในอนาคต

จัดกลุ่มไฮไลท์ Instagram ของคุณให้เป็นหัวข้อที่น่าสนใจ

Instagram Stories ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมผ่านช่องทางไฮไลท์ ช่วยให้คุณสามารถระบุเนื้อหาที่ดึงดูดความสนใจของผู้คน

เคล็ดลับ : เมื่อจัดกลุ่มไฮไลท์วางแผนสำหรับอนาคต ถามตัวเองว่า คุณต้องการบันทึกเรื่องราวประเภทใดในโปรไฟล์ของคุณ และเนื้อหาประเภทใดที่ผู้ติดตามของคุณจะกลับมา

#4 ใช้ Analytics เพื่อปรับเนื้อหาเรื่อง Instagram ให้เหมาะสมสำหรับการดู

Instagram Stories ของคุณยาวเกินไปไหม คุณกำลังโพสต์รูปภาพนิ่งในเรื่องราวของคุณแทนที่จะเป็นวิดีโอแบบไดนามิกหรือไม่? บางครั้งผู้ติดตามอาจจะสนใจเนื้อหาการศึกษามากกว่าเนื้อหาไลฟ์สไตล์ของคุณมากกว่า แนวโน้มในการเก็บรักษาผู้ติดตามและผู้ชม จะช่วยให้คุณกำหนดวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุม Instagram Stories เป็นช่องทางในการวัดการมีส่วนร่วม ในตอนท้ายของวันเป็นวิธีเดียวที่จะตัดสินว่า Instagram Stories ประเภทใดที่ทำได้ดีกับผู้ชมของคุณอีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments