fbpx
หน้าแรกบทความInstagram จะลบฟิลเตอร์ที่ส่งผลต่อสุขภาพจิตของผู้ใช้

Instagram จะลบฟิลเตอร์ที่ส่งผลต่อสุขภาพจิตของผู้ใช้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram วางแผนที่จะลบตัวกรอง AR ทั้งหมดที่แสดงเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงามอย่าง “Plastica” ออกจากฟิลเตอร์ที่ให้ใช้งาน

Plastica เป็นฟีเจอร์เอฟเฟกต์ที่ช่วยทำให้ผู้ใช้เหมือนคนที่ทำศัลยกรรมมา และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ด้วยความนิยมอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดผลกระทบต่อร่างกาย และสุขภาพจิตของผู้ใช้งาน

เมื่อประมาณเดือนสิงหาคม ทาง Facebook ได้ประกาศเครื่องมือเพื่อสร้างตัวกรองใบหน้า “Spark AR Builders” ซึ่งได้เปิดให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถสร้าง และเผยแพร่เอฟเฟกต์สำหรับใช้ใน Instagram Stories ได้ ยกตัวอย่างฟีเจอร์ “Fix Me” ซึ่งเป็นเอฟเฟกต์ที่แสดงให้เห็นรอยปากกาก่อนที่จะเกิดการผ่าตัดศัลยกรรมความงาม ไม่ว่าจะเป็น การทำจมูก ยกคิ้ว และฟิลเลอร์ โดยผู้ใช้กว่าพันล้านคนใช้ฟีเจอร์ Fix Me บน Instagram Stories และทาง Spark AR ระบุว่า ฟิลเตอร์นี้เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ และฟีเจอร์นี้กำลังได้รับการตรวจสอบ และมีการปรับปรุงจากทาง Facebook ด้วย

การเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นเรื่องดีที่จะเห็น Instagram และ Facebook จะรับผิดชอบต่อสิ่งที่ไม่เป็นผลดีต่อร่างกาย และสุขภาพจิตของผู้ใช้งานทุกคนอีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : thenextweb

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments