fbpx
หน้าแรกบทความInstagram ทำให้ Reel มีเสียงเหมือน TikTok มากขึ้น

Instagram ทำให้ Reel มีเสียงเหมือน TikTok มากขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ตอนนี้ Instagram ให้ผู้ใช้แชร์ และบันทึกเสียงจาก Reel Instagram กำลังอัปเกรดคุณสมบัติเสียงใน Reels และทำให้เหมือน TikTok มากขึ้น แอพนี้ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ 3 อย่างที่ช่วยให้ผู้ใช้แชร์และบันทึกคลิปเสียงได้ง่ายขึ้น

หนึ่งในข้อร้องเรียนหลักที่ผู้ใช้มีเกี่ยวกับ Reels คือคุณสมบัติด้านเสียงนั้นมีความหนาแน่นมากกว่าของ TikTok ซึ่งทำให้ทุกคนสามารถรับเสียงจากวิดีโอของผู้ใช้รายอื่นได้ง่าย แม้ว่า Reel จะอนุญาตให้ผู้ใช้ทำสิ่งนี้ได้ แต่ก็ไม่มีวิธีที่ดีในการติดตามเสียงในแอพ ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักของ TikTok

ด้วยการอัพเดตล่าสุดผู้สร้าง Reel จะสามารถระบุเพลงและคลิปที่กำลังมาแรงและบุ๊กมาร์กไว้ใน Instagram ได้ง่ายขึ้น การบันทึกเสียงจาก Reel ซึ่งจะรวม Reel ทั้งหมดที่ใช้เสียงเดียวกันไว้ในหน้าเดียวได้ตลอดเวลา และการทำให้หน้าเสียงเหล่านั้นสามารถแชร์ได้ยังช่วยให้ผู้ใช้คนอื่นๆ ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ของตนเอง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments