fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram จะรองรับการโพสต์รูปจาก Desktop เร็วๆนี้

Instagram จะรองรับการโพสต์รูปจาก Desktop เร็วๆนี้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ฟีเจอร์ส่วนใหญ่ของ Instagram จะใช้งานได้แค่เวอร์ชั่นสำหรับมือถือหรือแท็บเล็ตเท่านั้น รวมถึงฟังก์ชั่นหลักอย่างนึงคือการสร้างโพสต์และแก้ไขโพสต์ แต่ได้มีนักพัฒนาและผู้ใช้แนะนำใน Twitter กล่าวว่า Instagram ในปีที่ผ่านมามีแนวโน้มที่จะขยายไซต์ Instagram บนเดสก์ท็อป เพื่อรองรับการโพสต์รูปและแก้ไขรูปได้เหมือนในมือถือและแท็บเล็ต

นอกจากนี้ยังได้มีการโพสต์ภาพจำลองสองสามข้อเกี่ยวกับวิธีการทำงานของฟีเจอร์นี้จากนักพัฒนาออกมาเช่นกัน โดยแสดงให้เห็นว่าถ้าโพสต์ภาพบนเดสก์ท็อป จะช่วยให้คุณสามารถลากและวางรูปภาพและวิดีโอ โดยใช้ฟังก์ชั่นครอบตัด ใช้ฟิลเตอร์ แท็กบุคคลและสถานที่ไม่ต่างจากในแอพบนมือถือเลย

แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Instagram ว่าจะเปิดการใช้งานในส่วนนี้เมื่อไหร่ เพราะกำลังอยู่ระหว่างการทดสอบภายใน แต่ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนว่าจะมีการเปิดให้ได้ใช้งานแน่นอน เพราะเป็นฟีเจอร์ที่ผู้ใช้งานต่างรอคอยมาเป็นเวลานาน เพราะสะดวกในการโพสต์รูปภาพ ได้เห็นรูปภาพที่ชัดกว่าการโพสต์รูปจากมือถือ ผู้เชี่ยวชาญคิดว่าคงอีกไม่นาน เราคงได้เห็น Instagram บนเดสก์ทอปเวอร์ชั่นเต็มอย่างแน่นอน

 

 

ที่มา : GSMarena

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments