fbpx
หน้าแรกบทความวิธีเขียนคำบรรยาย Instagram ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

วิธีเขียนคำบรรยาย Instagram ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

กระบวนการในการเขียนคำอธิบายภาพ Instagram นั้นค่อนข้างยุ่งยาก ดังนั้นบทความนี้จะเกี่วกับวิธีเขียนคำบรรยาย Instagram ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

ทำไมคำบรรยายภาพของ Instagram จึงสำคัญ

เว็บไซต์ที่มีภาพและภาพเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้คน คำบรรยายภาพของคุณจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนชื่นชอบและแสดงความคิดเห็น ติดตาม และติดต่อทางแชท

วิธีเขียนคำบรรยายบน Instagram ที่ดีที่สุด

คำบรรยายภาพ Instagram เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ของคุณ ผู้คนพบเคล็ดลับและกลยุทธมากมายที่ดึงดูดความสนใจเชิงบวกและเพิ่มอัลกอริทึมในรูปภาพ

  1. โทนเสียง

วิธีที่คุณ ‘คุย’ เมื่อคุณพิมพ์ คุณอาจไม่ต้องเป็นทางการหรือค่อนข้างเป็นทางการ โดยใช้วลีบางอย่างเข้ามาช่วย และเมื่อคุณเขียนคำบรรยายภาพของคุณสิ่งสำคัญ คือ ต้องพยายามรักษาโทนเสียงให้เหมือนกับเนื้อหาอื่นๆ

  1. โหลดด้านหน้าคำบรรยายภาพ

Instagram จะแสดงข้อความเพียง 2-3 บรรทัด แต่คุณสามารถเขียนได้มากถึง 2200 ตัวอักษรต่อคำบรรยายเฉพาะบรรทัด 3 หรือ 4 บรรทัดแรกเท่านั้นที่ปรากฏขึ้น ที่เหลือจะอยู่หลังปุ่ม ‘เพิ่มเติม’ ดังนั้นข้อความ 2-3 บรรทัดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ ในคำบรรยายภาพเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คน

  1. รวมการเรียกร้องให้ดำเนินการ (CTA)

เมื่อพูดถึงการเรียกร้องให้ดำเนินการ สิ่งนี้จะช่วยกระตุ้นผู้ชมของคุณให้ทำงานได้ มี 2-3 วิธีในการสร้าง CTA ที่มีประสิทธิภาพ

  • ถามคำถาม – นี่เป็นการกระตุ้นให้ผู้คนตอบรับ เพิ่มการมีส่วนร่วม และทำให้คุณได้รับข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ชมคิด
  • แท็กเพื่อน – ขอให้พวกเขาติดแท็กเพื่อนที่อาจชอบโพสต์ของคุณ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณ
  • ป้อนเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง – หากคุณกำลังโปรโมทของแถม เนื้อหา หรือการแข่งขันอื่นๆ CTA ที่ดี คือ การเข้าร่วม
  1. ใช้ Emoji

Emoji เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้คำบรรยายภาพน่าสนใจ เพิ่มบุคลิกภาพให้กับสิ่งที่คุณพูดและเชื่อมต่อกับผู้คน คุณสามารถใช้คำเหล่านี้เพื่อแทนที่คำบรรยาย เพื่อเพิ่มความสำคัญเล็กน้อย

  1. เปิดเผยโพสต์ที่ได้รับการสนับสนุน

Influencer บนอินสตาแกรมที่ได้รับการสนับสนุนจะเพิ่ม #ad หรือ #sponsored ในตอนท้านของคำอธิบายภาพเพื่อให้ผู้คนรับรู้ถึงแบรนด์ที่ Influencer กำลังจะสื่อ

  1. แท็กผู้ใช้ Instagram คนอื่น

การใช้ตัวจัดการ Instagram เพื่อแจ้งเตือนบางคนถึงคำบรรยายของคุณอาจเป็นเรื่องดี การพูดถึงทำให้คุณสามารถติดต่อกับคนอื่นๆ และพวกเขาอาจแบ่งปันเนื้อหาของคุณกับผู้ชมคนอื่นๆ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : skylarkvirtualservices

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments