fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram กำลังทดสอบฟีเจอร์ แจ้งเตือนบนแอพ หากแอพมีปัญหา

Instagram กำลังทดสอบฟีเจอร์ แจ้งเตือนบนแอพ หากแอพมีปัญหา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจากการเหตุการณ์แอพล่มสองครั้ง ในช่วงระยะเวลาไล่เลี่ยกัน ล่าสุดทาง Instagram ได้ออกมาประกาศว่ากำลังพัฒนา 2 ฟีเจอร์ เพื่อรองรับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีกในอนาคต ดังนี้

  1. บอกคุณเมื่อมีบางอย่างผิดปกติบน Instagram

ทาง Instagram กำลังทดสอบฟีเจอร์ใหม่ที่จะแจ้งให้คุณทราบบนหน้าฟีดของคุณเมื่อ Instagram ประสบปัญหาทางเทคนิคและเมื่อได้รับการแก้ไขเสร็จสิ้น แต่อาจจะไม่ได้แจ้งทุกครั้ง จะแจ้งต่อเมื่อมีผู้ใช้ประสบปัญหาพร้อมกันเป็นจำนวนมาก เพื่อป้องกันการสับสน โดยการทดสอบนี้จะดำเนินการทดสอบในวงจำกัดของผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาก่อนและจะขยายวงกว้างออกไปยังผู้ใช้คนอื่นๆและประเทศอื่นๆที่มี Instagram เปิดบริการ

  1. สถานะของบัญชี Instagram

นอกจากนี้ทาง Instagram กำลังจะเพิ่มฟีเจอร์สถานะบัญชี เหมือนของ Facebook เพื่อแจ้งให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับบัญชีของคุณ เพื่อเช็คข้อมูลของบัญชีคุณว่าอยู่ในสถานะใด ง่ายต่อการตรวจสอบ โดยเฉพาะบัญชี Instagram แบบธุรกิจ หรือถ้าถูกแบนก็สามารถตรวจสอบได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ถ้าหากคุณคิดว่าทาง Instagram ตัดสินผิดพลาด คุณจะสามารถอุทธรณ์ได้ด้วยการกด “ขอรับการตรวจสอบ” โดยตรงจากสถานะบัญชีของคุณ ลดความยุ่งยากให้การติดต่อหา Instagram โดยตรง

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : Instagram

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments