fbpx
หน้าแรกบทความInstagram จะลบภาพ และการ์ตูน ที่มีความเสี่ยงต่อการทำร้ายตัวเอง

Instagram จะลบภาพ และการ์ตูน ที่มีความเสี่ยงต่อการทำร้ายตัวเอง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram จะลบภาพวาด และการ์ตูนที่มีความเสี่ยงต่อการทำร้ายตัวเอง หรือการฆ่าตัวตาย เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยมากที่สุดกับผู้ใช้งาน Instagram โดยเฉพาะผู้ที่มีสภาวะจิตใจอ่อนแอ มีแนวโน้มจะฆ่าตัวตาย และทำร้ายตนเอง ซึ่งปัญหาเหล่านี้มีความซับซ้อน และมีความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึงผู้คนเหล่านี้ โดยผู้คนให้ความสนใจอย่างมากถึงปัญหาเหล่านี้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นมาจากครอบครัว เพื่อนๆ และคนรอบตัวของพวกเขา โดย Instagram เป็นแพลตฟอร์มที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ คนหนุ่มสาวบางคนได้รับอิทธิพลในทางลบจากสิ่งที่พวกเขาเห็นทางออนไลน์ และอาจทำให้พวกเขาได้รับความเจ็บปวด แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนหนุ่มสาวจำนวนมากที่เข้ามาสนับสนุนการต่อสู้กับปัญหาที่พวกเขามี เช่น การแบ่งปันรูปภาพที่มีรอยแผลเป็น ซึ่ง Instagram พยายามทำทุกอย่างที่จะทำให้คนเหล่านั้นปลอดภัยจากการใช้งานมากที่สุด

Instagram เข้าใจว่าเนื้อหาที่อาจจะเป็นประโยชน์กับบางคน แต่อาจจะเป็นอันตรายต่อผู้อื่น ซึ่งเป็นเหตุผลที่ Instagram ไม่อนุญาตให้ผู้คนแบ่งปันเนื้อหาที่ส่งเสริมการทำร้ายตัวเอง หรือการฆ่าตัวตาย เช่น ภาพวาด เนื้อหาจากภาพยนตร์ หรือการ์ตูนที่ใช้ภาพกราฟิก นอกจากนี้ Instagram ยังจะลบภาพอื่นๆ ที่อาจส่งผลที่จะทำให้ทำร้ายตนเอง หรือฆ่าตัวตาย และรวมถึงวัสดุ หรือวิธีการที่เกี่ยวข้อง

ทาง Instagram มีวิธีการป้องกันเกี่ยวกับเนื้อหาประเภทนี้ โดยการสร้างเทคโนโลยีใหม่ เพื่อค้นหา และดำเนินการลบเนื้อหาประเภทนี้ โดยบัญชีที่ให้ข้อมูลเนื้อหาประเภทนี้จะไม่ได้รับการแนะนำในการค้นหาจาก Instagram อีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : instagram

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments