fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram แชร์โพสต์,แชร์เพลงลงสตอรี่ในไทยได้แล้ว

Instagram แชร์โพสต์,แชร์เพลงลงสตอรี่ในไทยได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจากเปิดตัว Instagram Stories เมื่อหลายปีก่อน โดยมีการเพิ่มลูกเล่นให้กับฟีเจอร์นี้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสติ๊กเกอร์ อุณหภูมิอากาศ เวลา หรือการแชร์เพลงลงไปในสตอรี่ แต่ว่าประเทศไทยไม่สามารถแชร์เพลงได้นั้น ล่าสุดการเปิดตัว Reelsในประเทศไทย ทางInstagramก็ได้เพิ่มฟีเจอร์การแชร์เพลงที่ถูกลิขสิทธิ์ให้กับผู้ใช้IGชาวไทยด้วยเช่นกัน

วิธีการแชร์เพลง ก็เหมือนการเพิ่มสติ๊กเกอร์ลงในสตอรี่นั่นเอง เพราะจัดอยู่ในหมวดหมู่เดียวกัน โดยการลงเพลงนี้สามารถลงได้ทั้งสตอรี่ภาพนิ่งและวิดีโอเลย มีให้เลือกว่าจะลงแบบสติ๊กเกอร์แปะลงไป หรือให้ขึ้นเป็นเนื้อเพลง เลือกท่อนที่เราอยากลงได้ด้วยเช่นกัน เมื่อเพื่อนๆกำลังดูสตอรี่พวกเขาจะได้ยินเพลงที่กำลังเล่นขณะดูรูปภาพหรือวิดีโอของคุณ นอกจากนี้ยังจะเห็นสติกเกอร์ที่แสดงชื่อเพลงและชื่อศิลปิน โดยตอนนี้ทางInstagramกำลังติดต่อบริษัทต่างๆ เพื่อให้มีเพลงมาให้ผู้ใช้ได้เลือกเยอะมากขึ้น

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญคือการแชร์โพสต์ลงสตอรี่ได้กลับมาใช้งานได้แล้ว หลังจากInstagram นำฟีเจอร์นี้ออกไป โดยอ้างว่า จะทำให้โพสต์มีความซ้ำซ้อน แต่ได้มีผู้ใช้IG เรียกร้องฟีเจอร์นี้กลับมาเป็นอย่างมาก

 

ที่มา : Instagram

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments