fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เพิ่มความช่วยเหลือสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการกิน

Instagram เพิ่มความช่วยเหลือสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการกิน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram กำลังนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ เพื่อช่วยชี้นำให้ผู้ที่มีปัญหาการกินอาหารไปในทิศทางที่ถูกต้อง เมื่อมีคนพยายามค้นหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อต่างๆ จะเห็นลิงก์ไปยังแหล่งข้อมูลที่ Instagram สร้างขึ้นด้วยความช่วยเหลือจาก National Eating Disorders Association (NEDA)

คุณลักษณะดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ TikTok ประกาศก่อนหน้านี้ แม้ว่าในกรณีของ Instagram จะมีการกระตุ้นให้ผู้ใช้รับความช่วยเหลือทั่วไปมากขึ้น ก่อนที่จะมีการประกาศในวันนี้ Pinterest ยังประกาศมาตรการที่คล้ายกันโดยกล่าวว่าจะนำผู้ใช้ไปยังแหล่งข้อมูลจาก NEDA นอกเหนือจากการส่งเสริมกิจกรรมและตารางสรุปรอบสัปดาห์แห่งการให้ความรู้เรื่องความผิดปกติในการกินอาหาร สำหรับ Instagram นี่เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ Instagram ได้ร่วมมือกับองค์กรสำหรับ NEDAwarness Week ทั้ง 2 วางแผนที่จะแบ่งปันวงล้อที่จะส่งเสริมให้ร่างกายมีความรู้สึกเชิงบวก นอกเหนือจากอนาคตอันใกล้นี้ Instagram กล่าวว่าจะยังคงทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อกำหนดนโยบายในหัวข้อนี้

และในบางครั้ง Instagram ยังไม่ได้ทำงานที่ดีที่สุดในการสนับสนุนผู้ที่พยายามเผยแพร่ข้อความที่ครอบคลุมมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่ถือเป็นร่างกายที่สวยงาม

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments