fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เปิดตัว Lite Version ใช้พื้นที่แค่ 2MB เท่านั้น

Instagram เปิดตัว Lite Version ใช้พื้นที่แค่ 2MB เท่านั้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ทีมงานของFacebook ได้นำบรรยากาศการไปทำงานที่อิสราเอล ที่ค่อนข้างลำบาก สัญญาณอินเตอร์เน็ตขาดๆ หายๆ มาประยุกต์เป็นโปรเจคท์ใหม่ที่ Facebook นำมาพัฒนากับ Instagram ล่าสุด

 

ในปีที่ผ่านมา ทางทีมงานจากฝั่งอิสราเอล ได้พัฒนา Instagram Lite โดยร่วมมือกับทีมที่ทำงานในนิวยอร์กซึ่งรวมถึงวิศวกรรมผลิตภัณฑ์การออกแบบและการวิจัยของ Instagram โดยแอพใหม่สำหรับ Android นี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้คนที่อาศัยอยู่ในชุมชนชนบทและห่างไกล เพื่อให้ได้รับประสบการณ์เหมือนการใช้ Instagram คุณภาพสูงโดยใช้ข้อมูลเพียงเล็กน้อย

 

แอพกำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ใน 170 ประเทศทั่วโลก ในช่วงปีที่ผ่านมา Instagramได้มีบทบาทมากขึ้นในผู้ใช้หลายๆคน ได้ติดต่อกับคนที่รัก การลงเรื่องราวผ่านรูปหรือสตอรี่ต่างๆ ทางทีมงานเลยอยากให้ผู้คนอีกหลายล้านคนได้เข้าร่วมแอพนี้ด้วยเช่นกัน

สกรีนช็อตของหน้าแรกของ Instagram Lite

โดย Instagram Lite นี้ การเข้าถึงได้ง่าย สามารถเล่นได้แม้ในที่ที่อินเตอร์เน็ตสัญญาณไม่ได้ดีมาก รวมถึงทางแอพยังรองรับการถ่ายวิดีโอและส่งต่อวิดีโอให้กันได้เหมือนปกติ

 

ที่มา : Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments