fbpx
หน้าแรกบทความInstagram อัพเดทใหม่! โพสต์ทีเดียว ลงพร้อมกันหลาย Accounts ได้เลย

Instagram อัพเดทใหม่! โพสต์ทีเดียว ลงพร้อมกันหลาย Accounts ได้เลย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับการโพสต์รูปภาพและเรื่องราวนั้น Instagram ถือว่าเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่ผู้ใช้นิยมใช้มากอันดับแรกๆ เลย เพราะ Instagram เป็นแอพลิเคชั่นบน smartphone และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะเน้นการแชร์รูปภาพ บน Social Network ซึ่งทำให้เพื่อนที่ติดตามสามารถเห็นภาพถ่ายและเรื่องราวต่างๆ ได้ และยังสามารถ คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นภาพที่เราได้ทำการโพสต์ได้ด้วย ที่สำคัญ Instagram ยังสามารถใช้แชร์ภาพของคุณไปยัง Twitter, Facebook ได้อีกด้วย

Instagram, สื่อสังคม, เว็บไซต์
ตอนนี้ Instagram ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ โดยให้ผู้ใช้งานสามารถโพสต์รูปภาพเดียวกัน และลงพร้อมกันทีเดียวได้หลายบัญชี โดยจะเริ่มมีให้เฉพาะผู้ใช้ iOS ก่อน ส่วน Android จะตามมาในภายหลัง
ตัวแทนของ Instagram ได้อธิบายว่า ฟีเจอร์นี้ทำออกมา เพื่อให้การทำงานสำหรับผู้ใช้งานที่มีหลายบัญชี และต้องโพสต์รูปภาพในหลายบัญชี ได้รับความสะดวกมากขึ้น โดยไม่ต้องทำการโพสต์ใหม่และเปลี่ยนหน้าบัญชีไปมา สำหรับคุณสมบัตินี้ตอนนี้จะมีผลเฉพาะการโพสต์เนื้อหาลงใน Feed เท่านั้นก่อน ยังไม่มีการให้โพสต์ใน Stories
คุณสมบัตินี้ยังใช้ได้เฉพาะกับผู้ใช้ iOS ก่อน สำหรับ Android ยังอยู่ในช่วงกำลังทดสอบ แต่สามารถแชร์ฟีดจาก Google Photos บน Android แต่ความสามารถในการทำนั้น จะต้องทำตามขั้นตอนต่างๆ ดังนั้น จึงกำลังทดสอบ Android เพื่อยกระดับความสามารถให้ง่ายขึ้นต่อไป
สำหรับใครที่มีหลายบัญชี ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาโพสต์เนื้อหา ลงรูปภาพ และติดแท็กใหม่แล้ว ผู้ใช้สามารถโพสต์ทีเดียวก็ดูได้ทุกบัญชีเลย

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : TechCrunch

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments