fbpx
หน้าแรกบทความInstagram เพิ่มสติ๊กเกอร์ถามคำถามระหว่างการ Live

Instagram เพิ่มสติ๊กเกอร์ถามคำถามระหว่างการ Live

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ฟีเจอร์ถามคำถามหรือสติ๊กเกอร์ Ask Me Anything ใน Instagram Stories ได้เปิดให้ใช้มาระยะหนึ่งแล้ว และมีผู้ใช้สนใจใช้ฟีเจอร์นี้อย่างมาก

ล่าสุด Instagram ได้เพิ่มฟีเจอร์สติ๊กเกอร์ถามคำถามที่อยู่ในระหว่างการ Live ได้แล้ว โดยผู้ที่ไลฟ์จะเลือกคำถามจากชุดคำถามที่คนดูถามมาแสดงเป็นการ์ด แล้วกดตอบได้ในทันที และผู้ที่ไลฟ์อยู่สามารถแชร์รูปภาพและวิดีโอจากกล้องถ่ายรูปได้อีกด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถตอบคำถามหรือสติ๊กเกอร์คำถามโดยใช้ไลบรารีเพลงของ Instagram เพื่อให้สามารถเลือกเพลงตรงกับวัตถุประสงค์ได้ และในช่วงปีใหม่นี้ Instagram จะแนะนำสติ๊กเกอร์นับถอยหลังใน Stories ให้เหมาะสมกับเรื่องราวเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ สามารถใช้สติ๊กเกอร์ได้ทุกเมื่อก่อนการนับถอยหลังสิ้นสุดลงและสามารถติดตามหรือแชร์การนับถอยหลังเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อเสร็จสิ้นได้อีกด้วย

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะมีอยู่ในทั้งระบบ Android และ iOS ในวันนี้ สำหรับระบบ Android และ iOS จะสามารถสร้างและเข้าร่วม Q&A แบบถ่ายทอดสดได้ แต่เฉพาะผู้ใช้ iOS เท่านั้นที่จะสามารถแชร์รูปภาพและวิดีโอในช่วงระหว่างการถ่ายทอดสด (Live) ได้

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา –  Engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments