fbpx
หน้าแรกบทความInstagram นำ AI เข้ามาใช้เพื่อตรวจสอบการคุกคามบนข้อความและรูปภาพ

Instagram นำ AI เข้ามาใช้เพื่อตรวจสอบการคุกคามบนข้อความและรูปภาพ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram ประกาศเตรียมจะนำระบบ AI มาใช้เพื่อตรวจสอบการคุกคามบนออนไลน์ ก่อนที่จะส่งคอนเทนท์ไปให้กับเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ คุณลักษณะใหม่นี้ทาง Instagram จะเริ่มปล่อยฟีเจอร์นี้ไปยังผู้ใช้ในสัปดาห์หน้า และจะปล่อยพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ทันเทศกาล National Bullying Prevention Month หรือเดือนแห่งการป้องกันการคุกคามแห่งชาติในสหรัฐฯ และ Anti-Bullying Week หรือสัปดาห์แห่งการต่อต้านการคุกคามในสหราชอาณาจักร

Related image

ระบบการตรวจสอบใหม่ของ Instagram จะทำการตรวจสอบแคปชั่นและรูปภาพที่โพสต์ใน Instagram เพิ่มเติมจากเมื่อปีที่แล้วที่เริ่มใช้ machine learning มาคัดกรองคอมเมนต์ที่มีลักษณะเชิงคุกคาม ซึ่งระบบเหล่านี้จะทำหน้าที่คัดกรองเนื้อหาที่มีโอกาสเป็นเนื้อหาในเชิงคุกคามได้ในเบื้องต้น และจะมีคนคอยตรวจสอบอีกชั้นหนึ่ง

นอกจากนี้ Instagram ยังเปิดตัว kindness camera effect เพื่อเป็นการส่งความเป็นมิตรถึงเพื่อน วิธีการคือ ถ้าเปิดกล้องหลังจะแสดงคำว่า Kindcomments จะมีอยู่หลายภาษา ถ้าเปิดกล้องหน้าจะแสดงเป็นอีโมจิรูปหัวใจและให้แท็กชื่อเพื่อนเพื่อจะส่งความเป็นมิตรไปถึงเพื่อนได้ ซึ่งเป็นวิธีการเพิ่มความผูกพันของผู้ใช้ในอีกรูปแบบหนึ่งด้วย

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments