fbpx
หน้าแรกบทความInstagram จะหยุดให้บริการ Direct พร้อมรวมฟีเจอร์และข้อมูลเข้าแอพหลัก

Instagram จะหยุดให้บริการ Direct พร้อมรวมฟีเจอร์และข้อมูลเข้าแอพหลัก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram จะเตรียมหยุดให้บริการแอพ Direct ซึ่งเป็นแอพที่มีฟังก์ชั่นเพื่อการส่งข้อความแบบ direct message บน Instagram โดยเฉพาะ ที่ใช้งานได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android และทีมพัฒนาจะนำทุกอย่างรวมเข้ากับฟีเจอร์ direct message บนแอพ Instagram อีกด้วย

 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ Instagram ประกาศว่า ข้อความหยุดให้บริการในแอพ Direct จริง โดยระบุว่า “ในเดือนหน้า เราจะไม่ซัพพอร์ตแอพ Direct อีกแล้ว” พร้อมแจ้งว่าการสนทนาทั้งหมดจะถูกย้ายเข้าไปใน Instagram โดยอัตโนมัติ ดังนั้น ผู้ใช้ไม่ต้องทำอะไรเพราะทางระบบจะทำให้อัตโนมัติ

Instagram จะยังคงพัฒนาคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องเรื่อยๆ เพียงแต่จะไม่ได้อยู่ในแอพแบบสแตนด์อโลน (การทดสอบและการเปิดตัวคุณลักษณะใหม่) รวมถึงการเข้ารหัสในการส่งข้อความโดยตรง ความสามารถในการรับชมวิดีโอกับผู้อื่น และคุณสมบัติการส่งข้อความโดยตรงจากเว็บ

Direct บน Instagram ได้เริ่มมีการใช้ในช่วงปลายปี 2017 ซึ่งบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขผู้ใช้ล่าสุด เพราะบางประเทศอยู่ในสถานะแอพที่ทดสอบการใช้งาน และมีการอัพเดทครั้งล่าสุดในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และ Instagram เองก็ไม่ได้โปรโมทแอพนี้มากเท่าไร แต่คาดว่าตอนนี้ทาง Facebook น่าจะกำลังพยายามเก็บแอพต่างๆ ในบริษัทให้มีการจัดการได้ง่ายขึ้น และสะดวกต่อผู้ใช้งานมากขึ้น

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments