fbpx
หน้าแรกบทความ5 เคล็ดลับการปรับปรุงโฆษณาวิดีโอ Instagram

5 เคล็ดลับการปรับปรุงโฆษณาวิดีโอ Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในบทความนี้คุณจะค้นพบ 5 เคล็ดลับในการสร้างโฆษณาวิดีโอ Instagram ที่ทำงานได้ดีในฟีด และจะช่วยปรับปรุงโฆษณาวิดีโอใน Instagram ของคุณด้วย

#1 มุ่งเน้นที่โฆษณาวิดีโอ Instagram เพียงอย่างเดียว

ผู้โฆษณามักคิดว่าการสร้าง ROI สูงสุดจากโฆษณานั้นจำเป็นต้องตั้งค่าและบรรลุเป้าหมายหลายประการ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้จะนำไปสู่ conversion rate ที่ต่ำ เพราะตัวเลือกมากเกินไปผู้ชมจะไม่ทราบว่าพวกเขาควรจะทำอะไรต่อไปและพวกเขาจะจบลงด้วยการไม่ดำเนินการใดๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากโฆษณาวิดีโอ Instagram ของคุณให้มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายเดียว เป้าหมายที่คุณกำหนดจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายทางธุรกิจโดยรวมของคุณ หากคุณต้องการปรับปรุงภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณให้สร้างวิดีโอที่สะท้อนถึงธุรกิจของคุณในเชิงบวกและพยายามผลักดันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

Instagram ช่วยให้คุณเพิ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ให้กับโฆษณาของคุณที่ไปยังหน้า Landing Page ได้ ด้วยวิธีนี้ผู้คนต้องคลิกที่ผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสนใจเพื่อไปที่หน้า Landing Page สิ่งนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาเพราะคุณไม่จำเป็นต้องสร้างหน้ารายการพิเศษทุกครั้งที่คุณตั้งค่าโฆษณา

เมื่อผู้ชมแตะที่ไอคอนกระเป๋าช็อปปิ้งพวกเขาจะสามารถเห็นผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ติดแท็กในวิดีโอ

#2 ปรับแต่งโฆษณาวิดีโอ Instagram บนฟีด

โฆษณาวิดีโอ Instagram สามารถมีความยาวได้สูงสุด 120 วินาที อันที่จริงวิดีโอที่สั้นกว่าอาจให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า จากการวิจัย HubSpot วิดีโอที่มีความยาว 26 วินาทีทำให้เกิดการมีส่วนร่วมมากที่สุดบน Instagram ดังนั้นทำให้วิดีโอของคุณกระชับที่สุด

หลีกเลี่ยนโฆษณาที่เน้นการขายมากเกินไป ผู้ชมหลายคนอาจเลิกดูกลางคันหากพวกเขารู้ว่าคุณกำลังเน้นการขายมากเกินไป

#3 เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาวิดีโอ Instagram สำหรับผู้ใช้มือถือ

ผู้ใช้ Instagram ส่วนใหญ่ใช้แอพบนมือถือ ดังนั้นสำหรับโฆษณาของคุณคุณควรเพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอและหน้า Landing Page สำหรับอุปกรณ์มือถือ เพื่อให้แน่ใจว่าวิดีโอของคุณได้รับการปรับให้เหมาะกับมือถือให้เผยแพร่ในหน้าทดสอบโดยทั่วไปเพื่อดูว่าวิดีโอและข้อความซ้อนทับดูได้ง่ายหรือไม่

#4 ทดสอบโฆษณาวิดีโอ Instagram

ต้องใช้เวลาในการทำให้โฆษณาสมบูรณ์แบบและสร้างเวอร์ชันที่จะเพิ่มจำนวนการดูการเข้าชมและการขายมากที่สุด นี่คือเหตุผลที่คุณควรทดสอบโฆษณาวิดีโอ Instagram ก่อนใช้งานจริง คุณสามารถทดสอบสิ่งต่างๆ เช่น ความยาววิดีโอ ขนาด สี แบบอักษรซ้อนทับ CTAs หน้า Landing Page และอื่นๆ

#5 มีส่วนร่วมกับคนที่แสดงความคิดเห็น

เมื่อมีคนแสดงความคิดเห็นในโฆษณาวิดีโอ Instagram ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตอบสนองต่อทุกคน ผู้ดูโฆษณาที่คุณใส่ใจจะสนใจซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณมากขึ้น นอกจากนี้เมื่อคุณตอบกลับคุณกำลังเพิ่มจำนวนความคิดเห็น และเมื่อผู้คนดูจำนวนความคิดเห็นพวกเขาจะอยากเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับที่โฆษณา

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments