fbpx
หน้าแรกบทความ12 วิธีเพิ่มปริมาณการเข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณ

12 วิธีเพิ่มปริมาณการเข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การเข้าชมเว็บไซต์เป็นสิ่งที่สามารถบอกคุณได้ว่ามีคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากแค่ไหน วิธีที่คุณจะแสดงผลิตภัณฑ์ในให้กับผู้คนรับชมทางเว็บไซต์ และคุณจะได้รับรู้ทุกสิ่งที่มีเกี่ยวกับการเข้าชมเว็บไซต์ และวิธีการได้รับมากขึ้นสำหรับตัวคุณเอง ในบทความนี้จะแนะนำวิธีเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บ มีเครื่องมือวิเคราะห์มากมายที่สามารถบอกคุณได้ถึงจำนวนการดูหน้าเว็บที่ไม่ซ้ำกันและจำนวนครั้งทั้งหมดที่มีคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

วิธีกระตุ้นการเข้าชมเว็บ

1) หัวข้อข่าวที่มีประสิทธิภาพ

โดยพื้นฐานแล้วประเด็นสำคัญที่สุดของโพสต์บล็อกหรือบทความของคุณ เพียงเสี้ยววินาทีก่อนที่ผู้คนจะตัดสินใจว่าต้องการอ่านบทความต่อหรือไม่? ในกรณีเช่นนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีพาดหัวประเภท click-bait ที่น่าดึงดูดสำหรับสิ่งที่คุณกำลังจะโพสต์

2) โฆษณา

การโฆษณาเป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่ทุกคนมักจะลืมหรือหลีกเลี่ยง การเงินทุนในระยะเริ่มต้นไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถกู้คืนจากรายได้ได้ ดังนั้นให้อยู่ในงบประมาณการตลาดของคุณและแสดงโฆษณา Facebook และวิดีโอตอนต้นของ YouTube ให้ได้มากที่สุด

3) เข้าถึงสังคม

พยายามสร้างบัญชีบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดียหลายๆ แห่ง และแบ่งปันเว็บไซต์ของคุณให้มากที่สุด อย่าลืมเพิ่มมูลค่าผ่านโพสต์ของคุณเพื่อให้ผู้คนได้รับประโยชน์จากโพสต์เหล่านี้

4) Keyword

การใช้ Keyword ที่ถูกต้องสามารถช่วยให้คุณได้รับการเข้าชมเว็บมากขึ้น มีเครื่องมือวิจัย Keyword ที่เสียค่าใช้จ่ายและฟรีมากมายซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อค้นหา Keyword ที่เหมาะสมที่เข้ากับบทความของคุณ

5) สร้างวิดีโอ YouTube

วิธีการสร้างวิดีโอรีวิวผลิตภัณฑ์และแบ่งปันบน YouTube ด้วยวิธีนี้คุณสามารถสร้างช่องทาง 2 ทางสำหรับผู้ชมและเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ได้มากกว่าที่คาดการณ์ไว้

6) เรียกใช้การสัมมนาผ่านเว็บ

สร้างการสัมมนาผ่านเว็บและแบ่งปันเนื้อหาที่มีคุณค่า คุณยังสามารถพูดถึงจุดเจ็บปวดของลูกค้าและวิธีการที่ผลิตภัณฑ์ของคุณและช่วยให้พวกเขาเอาชนะสิ่งเดียวกันได้ จากการใช้งานการสัมมนาผ่านเว็บ

7) มีส่วนร่วมในการพบปะแบบออฟไลน์

พยายามสร้างการพบปะแบบออฟไลน์และมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณ อย่าลืมรับฟังคำติชมที่แท้จริงของพวกเขาและสร้างการเปลี่ยนแปลง

8) ปรับใช้การเชื่อมโยงภายใน

การเชื่อมโยงระหว่างกันเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มการรักษาผู้เข้าชมในเว็บไซต์ของคุณ นำตัวอย่างรีวิวกลับมาใช้อีกครั้งในขณะที่เขียนบล็อกที่อธิบายผลิตภัณฑ์ของคุณคุณสามารถเพิ่มลิงก์บล็อกอื่นๆ ได้ตลอดเวลาในขณะที่แชร์ลิงก์การซื้อพร้อมกัน

9) สร้างชุมชนรอบๆ

เมื่อคุณประสบความสำเร็จในการสร้างชุมชนรอบตัวคุณสามารถไว้วางใจผู้ติดตามของคุณเพื่อกระตุ้นยอดขายของคุณได้เสมอ จนถึงปัจจุบันการสร้างชุมชนได้ช่วยรักษาการตลาดแบบปากต่อปากสำหรับคนจำนวนมาก

10) Influencer Marketing

Influencer Marketing เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมในการสร้างความเข้าใจให้กับแบรนด์ของคุณ คุณสามารถเลือกผู้มีอิทธิพลในช่องของคุณได้และขอให้พวกเขาโปรโมทผลิตภัณฑ์ของ

11) เน้นหัวข้อที่กำลังมาแรง

สิ่งนี้ใช้ได้กับบล็อกเกอร์และผู้สร้างเนื้อหาทุกคน หากคุณต้องการดึงดูดความสนใจของผู้คนพยายามให้บริการพวกเขาในหัวข้อที่พวกเขาต้องการฟังมากที่สุด แทนที่จะเขียนสิ่งที่ดูดีที่สุดสำหรับคุณลองมองหาหัวข้อที่กำลังมาแรงในอินเทอร์เน็ต

12) แขกรับเชิญ

แม้ว่าการทำงานร่วมกันไม่ใช่สำหรับทุกคน แต่คุณสามารถเลือกใช้บล็อกของผู้เยี่ยมชมได้ตลอดเวลา สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ 2 วิธี คุณสามารถพูดคุยกับเพื่อนบล็อกเกอร์เกี่ยวกับช่องของคุณที่จะเขียนบนเว็บไซต์ของคุณ หรือจะไปทางอื่นก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรคุณก็มักจะมีการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : digilearnings

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments