fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดตัว เว็บเขียนโค้ดด้วย Grasshopper บนเดสก์ท็อป

Google เปิดตัว เว็บเขียนโค้ดด้วย Grasshopper บนเดสก์ท็อป

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google ได้มีการอัพเดทใหม่ สร้างบริการ Grasshopper เพื่อเพิ่มการเข้าถึงในการศึกษา และช่วยฝึกเตรียมสำหรับการสร้างโอกาสในการทำงานด้านเทคโนโลยี ซึ่ง Grasshopper เป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่มของ Grow with Google เพื่อสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจให้กับทุกคน สำหรับบริการนี้สามารถเข้าได้จากเว็บเบราว์เซอร์ทั่วไป พร้อมกับเพิ่มบทเรียนการฝึกเขียนโปรแกรมจริงได้อีกด้วย

การเรียนรู้รูปแบบใหม่

ผู้คนหลายล้านคนใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ เพื่อเข้าถึงบทเรียนการเขียนโค้ดของ Grasshopper ได้จากทุกที่ และเพื่อสนับสนุนผู้ที่ต้องการเรียนรู้บนเดสก์ท็อป หรือบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหน้าจอขนาดใหญ่ Google จึงได้อัพเดทรูปแบบใหม่ขึ้นมา นอกจากนี้ Google ยังได้แนะนำคลาสใหม่ 2 คลาสที่ออกแบบมาสำหรับแล็ปท็อป หรือเดสก์ท็อป โดยใช้ตัวแก้ไขโค้ด และหน้าเว็บเบื้องต้น ได้แก่ หลักสูตร Intro to เว็บเพจ และหลักสูตรใหม่ที่เน้นการสร้าง และออกแบบเว็บไซต์ โดยเริ่มต้น Google จะสอนผู้เริ่มต้นใช้งานด้วย Javascript โดยสอนเกี่ยวกับพื้นฐานที่จำเป็นในการสร้างเว็บไซต์ รวมถึง HTML และ CSS แบบใหม่ด้วย

สำหรับแอพฯ รูปแบบเดิมนั้น ปัจจุบันมีผู้ใช้งานแล้วกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : blog.google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments