fbpx
หน้าแรกบทความGoogle ออกนโยบายเกี่ยวกับเนื้อหาทางการเมือง

Google ออกนโยบายเกี่ยวกับเนื้อหาทางการเมือง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ผู้คนทั่วโลกใช้ Google เพื่อค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการเลือกตั้ง และผู้สมัคร หรือหาข้อมูลเกี่ยวกับการเมือง Google ยังมุ่งมั่นพยายาม เพื่อช่วยปกป้องแคมเปญข่าวการเลือกตั้ง เพื่อปกป้องการเลือกตั้งจากการแทรกแซง

Google, Search Engine, เบราว์เซอร์, มองหา, อินเทอร์เน็ต

จากความกังวล และการถกเถียงเกี่ยวกับการโฆษณาทางการเมือง ส่งผลต่อความไว้วางใจร่วมกันในกระบวนการประชาธิปไตย ซึ่ง Google ต้องการสร้างความเชื่อมั่นของผู้ลงคะแนนในโฆษณาทางการเมืองที่พวกเขาอาจเห็นในแพลตฟอร์มโฆษณา ดังนั้น Google จึงทำการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับวิธีที่จะจัดการโฆษณาทางการเมืองบนแพลตฟอร์มของ Google ทั่วโลก สิ่งเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมความเชื่อมั่นในการโฆษณาทางการเมืองผ่านช่องทางดิจิทัล และความไว้วางใจในกระบวนการเลือกตั้งทั่วโลก

Google จัดทำรายงานความโปร่งใสที่สามารถเข้าถึงได้แบบสาธารณะ สามารถค้นหา และดาวน์โหลดได้สำหรับเนื้อหาโฆษณาการเลือกตั้ง และการใช้จ่ายบนแพลตฟอร์ม นอกเหนือไปจากสิ่งที่สื่อโฆษณาอื่นๆ ได้นำเสนอ ซึ่ง Google จะไม่อนุญาตให้มีการกำหนดเป้าหมายโฆษณาทางการเมืองแบบละเอียดบนแพลตฟอร์ม

สำหรับการบังคับใช้นโยบายโฆษณาใหม่นี้จะเริ่มขึ้นภายในช่วงที่มีการเลือกตั้งในประเทศอังกฤษ (ช่วงประมาณวันที่ 12 ธันวาคม) และเริ่มขึ้นในยุโรปปลายปี ส่วนประเทศอื่นๆ จะเริ่มขึ้นประมาณวันที่ 6 มกราคม

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments