fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดตัวโฆษณา 3 มิติ

Google เปิดตัวโฆษณา 3 มิติ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การใช้ภาพสามมิติ (AR) เป็นเครื่องมือที่ถือว่าดีที่สุด สำหรับแบรนด์ที่ต้องการบอกเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาให้กับผู้บริโภค และเมื่อเร็วๆ นี้ AR ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Google เช่น การค้นหา และได้ทำการอัพเดทแพลตฟอร์ม AR Core เพื่อช่วยให้ผู้รีวิวผลิตภัณฑ์สร้างประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น

ในสัปดาห์นี้ Google ได้เปิดตัวฟอร์แมทในการแสดงผลโฆษณาบนเว็บแอพแบบใหม่ที่เรียกว่า Swirl บน Display & Video 360 แพลตฟอร์มการตลาดของ Google ซึ่งช่วยให้แบรนด์และนักการตลาดสามารถนำเสนอโฆษณาผลิตภัณฑ์หรือสินค้าได้แบบ 3 มิติ ที่สามารถกดหรือเลื่อนดูได้ (interactive)

สำหรับแบรนด์หรือนักการตลาดสามารถสร้างหรือปรับแต่งโมเดล 3 มิติของสินค้าได้ผ่านทาง Poly แพลตฟอร์ม 3 มิติของ Google โดยเครื่องมือใหม่นี้ได้เริ่มเปิดให้เริ่มใช้งานแล้ว

มีผู้บริโภคจำนวนมากกำลังมองหารีวิวใน YouTube เพื่อช่วยในเรื่องการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ และทางแบรนด์ต่างๆ ก็ร่วมมือกับผู้รีวิวผลิตภัณฑ์เพื่อเชื่อมโยงให้เข้าถึงผู้ชมได้มานานแล้ว

AR Beauty Try-On จะช่วยให้ผู้ชมลองแต่งหน้าได้จริงไปพร้อมกับผู้รีวิวผลิตภัณฑ์ใน YouTube เพื่อรับเคล็ดลับหรือข้อเสนอแนะในผลิตภัณฑ์และอื่นๆ ซึ่งต้องขอบคุณเทคโนโลยี AR ที่นำเสนอตัวอย่างผลิตภัณฑ์เสมือนจริงที่ใช้งานจริงในโทนสีผิวแบบทุกสีผิว ปัจจุบันในอัลฟ่า AR Beauty Try-On ให้บริการผ่านตลาดชั้นนำสำหรับผู้มีอิทธิพล โดย YouTube ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ Google

M·A·C Cosmetics เป็นแบรนด์แรกที่ร่วมมือกับตลาดชั้นนำสำหรับผู้มีอิทธิพล เพื่อเปิดตัวแคมเปญ AR Beauty Try-On เมื่อใช้รูปแบบใหม่นี้แบรนด์ M·A·C จะสามารถเข้าถึงผู้รีวิว เพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

เครื่องมือใหม่เหล่านี้ จะมีให้สำหรับแบรนด์และผู้โฆษณา ซึ่งจะทำให้แบรนด์และผู้โฆษณาสร้างเนื้อหาที่มีส่วนร่วมมากขึ้น และมีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับการตัดสินใจซื้อ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : The Keyword

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments