fbpx
หน้าแรกบทความGoogle News บน Android อัพเดทเพิ่มโหมด Dark Theme แล้ว

Google News บน Android อัพเดทเพิ่มโหมด Dark Theme แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง YouTube ได้ปล่อยการอัพเดทใหม่เป็นโหมด Dark Theme ไปแล้ว และตอนนี้ล่าสุดธีมสีดำนี้ก็มาถึง Google News แอพอ่านข่าวของ Google แล้ว Google จะมีการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 5.5 ตอนนี้มีการอัพเดทผ่าน Play Store ถ้าอุปกรณ์นั้นได้มีการอัพเดทแล้วก็จะสามารถเปิดใช้ธีมสีเข้มได้

สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการใช้งาน Google News เป็นธีมสีดำจะต้องอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด 5.5 ก่อน (ตอนนี้ยังไม่ปล่อย แต่คาดว่าอีกไม่นาน) จากนั้นให้ไปที่ Settings > General และเลือกได้ว่าเมื่อไรที่จะให้ธีมสีดำทำงาน มีให้ทั้งหมด 4 ตัวเลือกคือ ตลอดเวลา, ปรับอัตโนมัติ (ตอนกลางคืนและโหมดประหยัดแบตเตอรี่), เฉพาะโหมดประหยัดแบตเตอรี่เท่านั้น และไม่ใช้งาน

เมื่อเปิดใช้งานธีมสีเข้มจะเปลี่ยนพื้นหลังแอพ Google ข่าวสารเป็นสีเทาเข้มและทำให้ข้อความเป็นสีขาว ควรอ่านในสภาพแวดล้อมที่มืด เช่น ช่วงเวลาก่อนนอน

ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่ Google อัพเดทแอพ Android ต่อไปในรูปแบบ Dark Theme คุณลักษณะนี้สามารถใช้ประโยชน์ได้ขณะที่ใช้โทรศัพท์ในที่มืด เพราะนั่นหมายความว่าคุณจะไม่ได้รับความสว่างด้วย UI สีขาว

แอพ Google News เวอร์ชั่นใหม่นี้สามารถอัพเดทได้แล้วทาง Google Play

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – Android and Me9to5Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments