fbpx
หน้าแรกบทความGoogle Maps แสดงความเร็วขณะขับรถได้แล้ว

Google Maps แสดงความเร็วขณะขับรถได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google ไม่เพียงแต่นับการจำกัดความเร็วในแผนที่เพื่อส่งเสริมการขับขี่อย่างปลอดภัย แต่ตอนนี้ Google Maps สามารถแสดงความเร็วขณะที่ผู้ใช้ขับรถอยู่ในสถานการณ์จริงได้แล้ว

Google Maps กำลังเปิดตัวมาตรวัดความเร็วที่เป็นตัวเลือกในการใช้งาน ซึ่งจะเริ่มต้นในขณะที่ผู้ใช้ระบบนำทางในการขับขี่ ระบบก็จะแสดงขีดจำกัดความเร็วปัจจุบันและเปลี่ยนสี ถ้าหากผู้ใช้กำลังขับขี่ในความเร็วที่เกินกว่ากำหนดหรือผิดกฎหมาย

 

คุณลักษณะนี้ยังไม่เปิดให้ใช้บริการทั่วประเทศ แต่จะเปิดให้ใช้บริการเฉพาะสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และแคนาดาก่อน นอกจากจะเริ่มต้นในการให้ใช้ข้อมูลจำกัดความเร็วแล้ว ทาง Google Maps ยังเริ่มทดสอบการแสดงข้อมูลตำแหน่งกล้องตรวจจับความเร็วอีกด้วย ซึ่งจะเริ่มต้นในผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งของประเทศอเมริกา, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, รัสเซีย, บราซิล, เม็กซิโก, แคนาดา, อินเดีย และอินโดนีเซีย สำหรับประเทศไทยคงต้องรอไปก่อน

วิธีการใช้งาน ผู้ใช้จะต้องติดตั้งโทรศัพท์และใช้ Maps หรือแอพ Android Auto เพื่อดูข้อมูลในการแสดงความเร็ว

สำหรับการทดสอบสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ในการปฏิบัติตามกฎหมายจราจรและช่วยปรับนิสัยการขับขี่รถของผู้ใช้มากขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments