fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดตัว Gallery Go จัดระเบียบรูปภาพแบบออฟไลน์

Google เปิดตัว Gallery Go จัดระเบียบรูปภาพแบบออฟไลน์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google เปิดตัว Gallery Go ในงาน Google ที่ไนจีเรีย ซึ่งเป็นแอพฯ สำหรับจัดเก็บรูปภาพที่ออกแบบมาเพื่อทำงานแบบออฟไลน์ โดยใช้ Machine Learning ช่วยจัดการ และปรับแต่งภาพให้ออกมาสวยงามโดยอัตโนมัติ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกฟิลเตอร์ต่างๆ เพื่อให้ได้รูปสไตล์ใหม่ และหมุนภาพ หรือครอบตัดได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

Gallery Go จะช่วยให้ผู้ใช้ smartphone ค้นพบวิธีแก้ไข และจัดการรูปถ่ายได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสำรองข้อมูลบนคลาวด์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้จัดการรูปภาพโดยใช้ข้อมูลน้อยลงด้วยขนาดเพียง 10 MB แอพนี้จะไม่ทำให้โทรศัพท์ของผู้ใช้ทำงานช้าลง และไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ

Gallery Go ทำงานเหมือน Google Photos เพียงแต่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับรูปในโทรศัพท์โดยผู้ใช้ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตที่เร็ว เพื่อจัดระเบียบรูปภาพ และรูปที่ผู้ใช้ถ่ายจะจดจำตำแหน่งแบบอัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องติดป้ายกำกับรูปภาพด้วยตนเอง

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้จะทำงานบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถสร้างโฟลเดอร์เพื่อจัดระเบียบรูปภาพ Gallery Go ให้ทำงานร่วมกับ SD การ์ด ดังนั้น ผู้ใช้สามารถคัดลอกไฟล์เหล่านั้นจากโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับฟีเจอร์นี้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด Gallery Go ได้ใน Play Store สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ Android 8.1 (Oreo) ขึ้นไป ถึงแม้แอพจะดาวน์โหลดได้ทั่วโลกแล้ว แต่ฟีเจอร์บางอย่างก็ยังไม่สามารถใช้ไม่ได้ทุกประเทศ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments