fbpx
หน้าแรกบทความGoogle Calendar เพิ่มฟีเจอร์ปฏิเสธคำเชิญอัตโนมัติ หากช่วงนั้นเราลาพักร้อน

Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ปฏิเสธคำเชิญอัตโนมัติ หากช่วงนั้นเราลาพักร้อน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวันหยุดหรือออฟไลน์ในตอนท้ายของวันทำงาน ปฏิทิน Google จะช่วยคุณ เราขอแนะนำตัวเลือกออฟฟิศใหม่และเวลาทำงานที่กำหนดเองเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น

ประโยชน์ของการตั้งค่า out of office นี้ ทำให้เมื่อเราได้รับการนัดหมายใดที่อยู่ในช่วงเวลาซึ่งกำหนดว่าไม่สะดวก จะถูกตอบกลับเป็นปฏิเสธเข้าร่วมโดยอัตโนมัติ กูเกิลยังบอกว่าอนาคตระบบจะคาดเดาเหตุการณ์ที่เราสร้างด้วย ว่าอาจมีค่าเท่ากับไม่อยู่ที่ทำงาน
ระบุเมื่อคุณออกนอกออฟฟิศ

เมื่อสร้างกิจกรรมบนเว็บเพียงเลือกประเภทรายการปฏิทิน “ไม่อยู่ที่ทำงาน” มีลักษณะแตกต่างไปจากตารางปฏิทินและส่งถึงคนอื่น ๆ ว่าคุณไม่สามารถใช้งานได้นับจากนี้ Google ปฏิทินจะพยายามตรวจจับตามชื่อที่ป้อนโดยชาญฉลาดเมื่อคุณสร้างวัตถุไม่อยู่ที่สำนักงานและเปลี่ยนประเภทโดยอัตโนมัติ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ได้ทุกเมื่อหากต้องการเลือกประเภทรายการอื่น

โดยการกำหนดชั่วโมงการทำงานของคุณ จะช่วยแบ่งเวลาส่วนบุคคลของคุณจากเวลาทำงาน คนที่จะพยายามนัดพบกับคุณนอกเวลาดังกล่าวจะได้รับแจ้งว่าคุณไม่สามารถเข้าร่วมได้ในขณะนั้น คุณสามารถตั้งค่าชั่วโมงการทำงานของคุณเป็นช่วง ๆ ได้ทุกช่วงเวลาของสัปดาห์ ด้วยการเปิดตัวครั้งนี้คุณสามารถปรับแต่งชั่วโมงการทำงานของคุณสำหรับแต่ละวันแยกกันได้
ตามรูปแบบเวลาและรูปแบบการตั้งเวลาในอดีตของคุณ Google Calendar สามารถสรุปเวลาทำงานของคุณได้ คุณอาจเห็นข้อความถามเพื่อตั้งค่าและคุณสามารถปรับแต่งได้ตามที่ต้องการ

 

 

 

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments