fbpx
หน้าแรกบทความGoogle Books ฟีเจอร์สแกนหนังสือออนไลน์ เพื่อให้ค้นหาง่ายขึ้น

Google Books ฟีเจอร์สแกนหนังสือออนไลน์ เพื่อให้ค้นหาง่ายขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา Google Books ได้สแกนหนังสือ และนำหนังสือเข้าสู่โลกออนไลน์ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ทำให้ห้องสมุด และผู้จัดพิมพ์ทั่วโลกกล่าวหาว่า Google ต้องการละเมิดลิขสิทธิ์หนังสือของพวกเขา

Google Books ได้สร้างคอลเล็กชั่นหนังสือที่ผู้คนสามารถค้นพบหนังสือได้กว่า 40 ล้านเล่มในกว่า 400 ภาษา เพื่อให้ Google Books มีประโยชน์มากขึ้นสำหรับผู้คน

ล่าสุด Google กำลังเปิดตัวการออกแบบใหม่สำหรับ Google Books บนเดสก์ท็อปและคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่กำลังต้องการหามาอ่าน วิจัย หรือต้องการค้นหาทางวรรณกรรม ซึ่ง Google ได้ออกแบบ Google Books ใหม่เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงรายละเอียดได้อย่างรวดเร็ว เช่น คำอธิบายของหนังสือ ประวัติศาสตร์ของผู้แต่ง และผลงานอื่นๆ บทวิจารณ์ของผู้อ่าน และตัวเลือกสำหรับที่คุณสามารถซื้อ หรือยืมหนังสือ และสำหรับผู้ที่ใช้ Google Books เพื่อการวิจัย บรรณานุกรมของหนังสือแต่ละเล่มจะอยู่ให้เห็นได้ชัดบนหน้าหนังสือ เพื่อเป็นเครื่องมือการอ้างอิงช่วยให้คุณสามารถอ้างอิงแหล่งที่มาได้ด้วย

หากคุณเคยได้ยินวลี หรือคำพูด และสงสัยว่าบริบทเดิมนั้นมาจากที่ไหน? คุณสามารถค้นหาวลี หรือข้อความที่ตัดตอนมาจากหนังสือด้วย Google Books ได้ และ Google Books จะแสดงให้คุณเห็นว่ามาจากที่ใดไปจนถึงหมายเลขหน้า และย่อหน้า

ในช่วงระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา Google Books ได้สแกนหนังสือ และช่วยให้ผู้ใช้ประสบความสำเร็จทางด้านวิชาการ และวิชาชีพได้มากมายเลย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : .blog.google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments