fbpx
หน้าแรกบทความGoogle Assistant อัพเดทการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

Google Assistant อัพเดทการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google ทราบถึงความกังวลของผู้ใช้เกี่ยวกับมาตรฐานการถอดข้อความของข้อมูลเสียงจาก Google Assistant เพื่อปรับปรุงเทคโนโลยีสั่งการด้วยเสียงสำหรับภาษาต่างๆ ซึ่ง Google ได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ นี้ และจะหยุดกระบวนการถอดความข้อมูลเสียง เพื่อตรวจสอบ ดำเนินการ และการควบคุมระบบอย่างสมบูรณ์มากขึ้น สำหรับข้อมูลเสียงของผู้ใช้จะไม่ถูกจัดเก็บเป็นค่าเริ่มต้น ผู้ใช้ยังสามารถใช้ Google Assistant ได้ตลอดทั้งวัน และสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์ได้อย่างปกติ

ผู้ใช้สามารถเลือกใช้การตั้งค่า Voice & Audio Activity (VAA) ซึ่งการเลือกใช้ VAA จะช่วยให้ Google Assistant จดจำเสียงของผู้ใช้ได้ดีขึ้น เพื่อทำความเข้าใจกับภาษา และสำเนียง โดยผู้ใช้สามารถดูการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้กับ Google Assistant และสามารถลบการสนทนาได้ตลอดเวลา

Google กำลังอัพเดทการตั้งค่า เพื่อเน้นว่าเมื่อผู้ใช้เปิดใช้งาน VAA จะไม่มีผู้แอบฟังเสียงของผู้ใช้ ทาง Google พยายามปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้ใช้งานในระหว่างกระบวนการตรวจสอบ และ Google กำลังเพิ่มวิธีการป้องกันความปลอดภัยให้กับกระบวนการปกป้องความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยการลบข้อมูลเสียงโดยอัตโนมัติ และลดปริมาณข้อมูลที่จัดเก็บ เมื่อทราบว่ามีการเปิดใช้งานโดยไม่ได้ตั้งใจ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานได้มากขึ้น ช่วยลดการเปิดใช้งานโดยไม่ตั้งใจ หรือหากผู้ใช้ต้องการได้รับความช่วยเหลือจาก Google Assistant ในสภาพแวดล้อม หรือสถานที่ที่มีเสียงดังอีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : blog.google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments