fbpx
หน้าแรกบทความGoogle AdWords เปลี่ยนชื่อเป็น Google Ads แล้ว

Google AdWords เปลี่ยนชื่อเป็น Google Ads แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

กูเกิลเป็นบริษัทที่มีรายได้หลักจากธุรกิจโฆษณา แต่หากพูดชื่อผลิตภัณฑ์โฆษณาของกูเกิลเองก็มีมากมายหลายตัว เพื่อให้มีความชัดเจนและเข้าใจง่ายมากขึ้น กูเกิลจึงประกาศรีแบรนด์ผลิตภัณฑ์โฆษณาในเครือทั้งหมด มีรายละเอียดดังนี้

  • Google AdWords ผลิตภัณฑ์โฆษณาบนกูเกิลที่หลายคนคุ้นเคย เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Google Ads
  • DoubleClick และ Google Analytics 360 Suite แพลตฟอร์มจัดการโฆษณาสำหรับนักการตลาด ยุบรวมเป็นชื่อใหม่ Google Marketing Platform
  • DoubleClick for Publishers และ DoubleClick Ad Exchange ตัวจัดการโฆษณาสำหรับผู้ผลิตเนื้อหา ยุบรวมเป็นชื่อใหม่ Google Ad Manager

 

เราได้เปิดตัว AdWords มาเกือบ 18 ปีแล้วโดยมีเป้าหมายง่ายๆเพื่อให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกับธุรกิจได้ง่ายขึ้น การค้นหาเครื่องเขียนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอุปกรณ์ที่ใช้ quilting หรือบริการเช่นผู้สร้าง Treehouse ทำให้เรามีโอกาสในการแสดงโฆษณาที่มีคุณค่าซึ่งเป็นประโยชน์และมีความเกี่ยวข้องในขณะนี้ แนวคิดดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์โฆษณาแรกของเราและนำไปสู่ธุรกิจโฆษณาที่เรามีในปัจจุบัน

มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Mobile เป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันของเรา ผู้คนอย่างรวดเร็วเปลี่ยนจากการค้นหาผลิตภัณฑ์การดูวิดีโอเรียกดูเนื้อหาเล่นเกมและอื่น ๆ เป็นผลให้นักการตลาดมีโอกาสมากขึ้นในการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านช่องทางหน้าจอและรูปแบบต่างๆ โอกาสนี้ไม่เคยน่าตื่นเต้นมากนัก แต่ก็ไม่เคยซับซ้อนมากนัก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโฆษณา Google ได้พัฒนามาจากการช่วยนักการตลาดเชื่อมต่อกับผู้คนใน Google Search เพื่อช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกันในทุกขั้นตอนของการเดินทางของผู้บริโภคผ่านทางข้อความวิดีโอการแสดงผลและอื่น ๆ

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com

 

ที่มา : blog.google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments