fbpx
หน้าแรกบทความGoogle Search จัดอันดับการอัพเดทใหม่ เพื่อรองรับข่าวต้นฉบับ

Google Search จัดอันดับการอัพเดทใหม่ เพื่อรองรับข่าวต้นฉบับ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google Search ได้จัดอันดับการอัพเดท และการเปลี่ยนแปลงที่เผยแพร่ในหลักเกณฑ์การประเมินผลทางการค้นหาของ Google เพื่อช่วยให้ผู้ค้นหารับรู้การรายงานต้นฉบับได้ดียิ่งขึ้น และแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดในการค้นหา สำหรับ Google อัพเดทเพื่อยกระดับการรายงานดั้งเดิม จะช่วยทำให้ผู้คนมีความเข้าใจยิ่งขึ้น

Google Search สร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลบนเว็บได้ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ ทวิตเตอร์ และข่าวที่เผยแพร่ทุกนาทีในแต่ละวัน โดยงานของ Google คือ การกลั่นกรองเนื้อหา และค้นหาผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์ที่สุดให้แก่ผู้ค้นหา โดยเฉพาะการรายงานข่าว ซึ่ง Google มุ่งมั่นที่จะแสดงความหลากหลายของบทความ และแหล่งที่มา เพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงบริบท และข้อมูลเชิงลึกมากที่สุด

โดยทั่วไป Google จะแสดงเรื่องราวล่าสุด และครอบคลุมที่สุดในผลลัพธ์ข่าว แต่ล่าสุด Google ได้ทำการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เพื่อเน้นบทความที่ Google ระบุว่าเป็นการรายงานต้นฉบับ ซึ่งบทความดังกล่าวอาจอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัดเจน และจะอยู่บนลำดับต้นๆ ได้ระยะเวลานานยิ่งขึ้น โดย Google จะใช้อัลกอริทึมในการจัดเรียง และจัดระเบียบเนื้อหาที่เป็นประโยชน์มากที่สุดก่อน เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : blog.google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments