fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดเว็บ "Santa Tracker" สำหรับติดตามซานต้า และเล่นเกมสนุกๆ ในวันคริสมาสต์

Google เปิดเว็บ “Santa Tracker” สำหรับติดตามซานต้า และเล่นเกมสนุกๆ ในวันคริสมาสต์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Merry Christmas วันคริสต์มาสเป็นวันหยุดประจำปี ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการประสูติของพระเยซูซึ่งตรงกับวันที่ 25 ธันวาคม โดยวันดังกล่าวอาจจะไม่ตรงกับวันเกิดจริงๆ ของพระเยซู แต่อาจจะเป็นวันที่ถูกเลือกเอาไว้เพื่อให้สอดคล้องกับเทศกาลโรมัน หรือสอดคล้องกับวันที่มีช่วงเวลากลางวันสั้นที่สุด (winter solstice) คริสต์มาสเป็นเทศกาลที่สำคัญ และมีการฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ในย่านของชาวคริสเตียนนั้นจะมีการจัดเทศกาลนี้ยาวนานถึง 12 วัน

ในช่วงที่เข้าสู่เดือนธันวาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว ในทุกๆ ปี ทาง Google จะจัดทำบริการที่ให้ผู้ใช้สามารถติดตามซานต้าคลอสได้ว่าตอนนี้แจกของขวัญอยู่ ณ ที่ใด ผ่าน Google Santa Tracker

Google Santa Tracker นั้นจะมาพร้อมกับเรื่องราวของซานต้าคลอส และเกมสุดพิเศษทั้งเพื่อความบันเทิงและเพื่อการศึกษา แต่สำหรับในปีนี้จะมีเกมเพิ่มขึ้นมาใหม่ด้วย นั่นคือเกม Present Quest จะเป็นเกมที่คล้ายๆ กับเกม Pokemon Go ที่ให้ผู้ใช้เดินทางไปยังที่ต่างๆ ในแผนที่ เพื่อเก็บของขวัญ ไปส่งตามเวิร์คช้อปของซานต้า

และที่ผ่านมา Google Maps ได้ปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วัน ที่มาพร้อมกับภารกิจตามหาซานต้าคลอสหรือ Google Santa Tracker ที่สามารถเปิดให้ทุกคนได้เล่นเกมพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ส่วนการติดตามซานต้าคลอสจะเปิดในวันที่ 24 ธันวาคม 2018

Google ได้ปล่อยอัพเดทที่อยู่ของซานต้าคลอส (Santa Claus) บนแอพแผนที่ Google Maps แล้ว เพื่อให้เข้ากับช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ พร้อมกับให้ผู้ใช้ได้เข้าร่วมภารกิจติดตามซานต้าสนุกๆ ด้วยการเล่นเกมบนเว็บไซต์ของ Google ตามติดซานต้าคลอสเพื่อติดตามซานตาคลอสบน Google Maps ในขณะที่เขากำลังเดินทางไปรอบโลก

วิธีตามติดชีวิตซานต้าสามารถค้นหาในแผนที่ได้ดังนี้

  • เข้าไปที่แอพ Google Maps แล้ว พิมพ์ค้นหา “Santa Claus”
  • ให้ผู้ใช้งานย่อแผนที่ให้มีขนาดเล็กลง จะเห็นว่าซานต้าคลอสอยู่ด้านบนเยื้องไปทางขวา แล้วให้แตะเข้าไปได้เลย หากต้องการเข้าร่วมภารกิจติดตามซานต้าก็สามารถแตะติดตามซานตาคลอสได้เลย
  • หรือเข้าที่ google.com/santatracker เพื่อติดตามการเดินทางของซานต้า

การติดตามซานต้าใน Google Santa Tracker สำหรับใครที่ไม่ได้ตามมาจากแผนที่ก็สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ https://santatracker.google.com หรือดาวน์โหลดแอพใน Play Store ตอนนี้มีเกมสนุกๆ ให้เลือกเล่นอีกมากมายด้วย

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments