fbpx
หน้าแรกGoogle NewsGoogle เปิดตัวเครื่องมือติดตามการนอนหลับสำหรับ Android

Google เปิดตัวเครื่องมือติดตามการนอนหลับสำหรับ Android

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของ smartwatch คุณอาจต้องพึ่งพาโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมการนอนหลับของคุณ โดยเฉพาะ Android ที่ถูกมองได้ว่าล้าหลังในการติดตามการปิดเสียงเตือนชั่วคราว ตอนนี้ Google จะเปลี่ยนแปลงโดยมี API ที่ใช้พลังงานต่ำเพื่อปรับปรุงการตรวจสอบการนอนหลับตาม Droid Life

นั่นหมายความว่านักพัฒนาสามารถใช้ชุดเครื่องมือนี้ เพื่ออัพเกรดบริการที่มีอยู่และสร้างแอป Android ใหม่ที่ให้ข้อมูลมากขึ้น ในขณะที่ประหยัดแบตเตอรี่โทรศัพท์ของคุณด้วย เมื่อใช้ API คุณจะสามารถดูรายงาน “ความมั่นใจในการนอนหลับ” เป็นประจำทุกๆ 10 นาทีและรายงานกลุ่มการนอนหลับที่กว้างขึ้นหลังจากตรวจพบระบบการปลุก

ในขณะที่สัญญาณเซ็นเซอร์หลายตัวที่ใช้โดยแอพติดตามกิจกรรมสามารถสร้างความเสียหายให้กับแบตเตอรี่โทรศัพท์ของคุณ Google กล่าวว่า Sleep API รวมศูนย์กระบวนการตรวจจับการนอนหลับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ซอฟต์แวร์นี้เกิดจากความร่วมมือกับแอพ Sleep as Android ซึ่งมีคุณสมบัติ เช่น คะแนนอัจฉริยะ และโซนาร์ เพื่อติดตามการนอนหลับของคุณจากระยะไกล เพื่อให้ทุกสิ่งใหม่อยู่เสมอ Google จึงดำเนินการแก้ไขชุดซอฟต์แวร์สำหรับการนอนหลับและสุขภาพรวมถึง Fit และ Bedtime อยู่เสมอ แต่การขยาย Sleep API มุ่งไปที่การเพิ่มตัวเลือกใน Play Store

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments