fbpx
หน้าแรกGoogle NewsGoogle สามารถบอกข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ก่อนที่คุณจะเข้าชม

Google สามารถบอกข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ก่อนที่คุณจะเข้าชม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google กำลังนำเสนอคุณลักษณะใหม่เพื่อช่วยให้คุณทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่แสดงขึ้น เมื่อคุณใช้เครื่องมือค้นหา Google โดยคุณจะเริ่มเห็นไอคอนจุด 3 จุดถัดจากผลการค้นหาแต่ละรายการ การแตะที่รายการใดรายการหนึ่งไม่ว่าคุณจะใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือเดสก์ท็อปจะแสดงคำอธิบายของเว็บไซต์ที่อยู่อีกด้านหนึ่งของลิงก์

คุณจะได้รับการแจ้งว่าแหล่งที่มาของข้อมูล ในกรณีที่ไม่มีให้บริการคุณจะได้รับข้อมูลพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับเว็บไซต์ จะมีหมายเหตุว่าการเชื่อมต่อของคุณกับเว็บไซต์นั้นปลอดภัยผ่าน HTTPS หรือไม่

คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาทำการค้นหาครั้งที่สองเพื่อค้นหาเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่คุณกำลังจะเข้าชม และ Google แนะนำว่าแผงควบคุมจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้อินเทอร์เน็ตและให้ความอุ่นใจหากคุณกำลังมองหาข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อต่างๆ

 

 

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments