fbpx
หน้าแรกบทความGoogle ทำมินิแอพผ่าน Mini Programs ใน WeChat เริ่มจากเกมทายภาพ

Google ทำมินิแอพผ่าน Mini Programs ใน WeChat เริ่มจากเกมทายภาพ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google กำลังดำเนินการทดสอบกลยุทธ์ใหม่ ๆ ในประเทศจีนหลังจากที่ยักษ์ค้นหาของสหรัฐฯได้ออกมินิโปรแกรมแรกสำหรับ WeChat ซึ่งเป็นแอพการส่งข้อความที่เป็นที่นิยมอย่างมากของประเทศ

WeChat ใช้งานโดยผู้คนจีนนับร้อยล้านรายต่อวันสำหรับบริการที่ครอบคลุมนอกเหนือจากการแชทเพื่อรวมการชำระเงินผ่านมือถือการจ่ายบิลค่าอาหารการจัดส่งและอื่น ๆ Tencent ซึ่งเป็น บริษัท ที่ดำเนินการ WeChat ได้เพิ่มโปรแกรมมินิในปีที่ผ่านมาและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับแอปที่เชื่อมโยงกับบริการนี้ นั่นหมายความว่าผู้ใช้ข้าม Google Play หรือ App Store ของ Apple และติดตั้งจาก WeChat

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Tencent ได้เพิ่มการสนับสนุนเกม – “มินิเกม” – และ บริษัท จีนเพิ่งออกมากล่าวว่ามีการสร้างมินิเกมมากกว่าหนึ่งล้านรายการในวันนี้ การมีส่วนร่วมสูงมากโดยมีผู้ใช้ WeChat ประมาณ 500 ล้านคนที่มีปฏิสัมพันธ์กับอย่างน้อยหนึ่งครั้งในแต่ละเดือน

WeChat กลายเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่สำคัญในประเทศจีนและนั่นคือเหตุผลที่ Google จับมือกับโปรแกรมมินิเล่มแรกของ บริษัท ซึ่งเป็นเกมที่แปลว่า “Guess My Sketch” โดยประมาณไม่มีการประกาศในอังกฤษ แต่สามารถหารายละเอียดได้ ในโพสต์นี้ในบล็อกจีนของ Google ซึ่งรวมถึงโค้ด QR เพื่อสแกนเพื่อรับเกม

แอพเป็นเกมที่ใช้กับสิ่งที่วาดของ Zynga ซึ่งทำให้ผู้เล่นเข้าสู่ทีมเพื่อคาดเดาสิ่งที่คนอื่นกำลังวาด อย่างไรก็ตาม Google กำลังเพิ่มความเปลี่ยนแปลง ผู้เล่นแต่ละคนจะร่วมทีมกับ AI และต่อสู้กับเพื่อนและ AI ของพวกเขา คุณสามารถหาเกมภาษาอังกฤษได้ที่นี่

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – TechCrunch

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments