fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดตัวเว็บ Touring Bird เครื่องมือค้นหาแผนการเดินทางให้นักท่องเที่ยว

Google เปิดตัวเว็บ Touring Bird เครื่องมือค้นหาแผนการเดินทางให้นักท่องเที่ยว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โครงการศูนย์บ่มเพาะสตาร์ทอัพให้พนักงานกูเกิล Area 120 เปิดตัวผลงานชิ้นล่าสุด เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้พบกับกิจกรรมวันหยุด เครื่องมือนี้เรียกว่า Touring Bird ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาสำหรับรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม สามารถกำหนดฟิลเตอร์ค่าใช้จ่าย ราคาตั้งแต่ 0 ถึง 500 บาท ช่วงเวลาของวันและการยกเลิกตามนโยบายซึ่งเป็นประโยชน์ได้

 

 

เบื้องต้น Touring Bird มีข้อมูลเมืองท่องเที่ยว 20 แห่ง เน้นไปที่อเมริกาและยุโรป รองรับเฉพาะภาษาอังกฤษในตอนนี้ ดังนั้นนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้ภาษาอื่น ๆ จะยังไม่ได้รับการให้บริการจากเว็บไซต์นี้

ในหน้าเว็บของแต่ละเมือง จะมีการแนะนำตามหัวข้อการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น ร้านอาหารแบบคนท้องถิ่น, สัญลักษณ์ที่บอกว่าต้องไปที่แห่งนั้น หรือสถานที่ที่เหมาะกับการถ่ายรูปลงโซเชียล เป็นต้น

ประโยชน์หลักของการใช้เว็บไซต์นี้ คือ ง่ายต่อการเข้าถึงข้อกำหนดทางด้านนโยบายการยกเลิกการท่องเที่ยวและสถานที่ทุกแห่ง โดยปกติแล้วข้อมูลเหล่านี้จะต้องใช้การโทรศัพท์ไปขอยกเลิกกับทางสถานที่นั้นเอง

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments