fbpx
หน้าแรกGoogle NewsGoogle เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Google Ads

Google เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Google Ads

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Goolge ให้ข้อมูลว่า เราได้เปิดตัว AdWords มาเกือบ 18 ปีแล้วโดยมีเป้าหมายง่ายๆเพื่อให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกับธุรกิจได้ง่ายขึ้น การค้นหาเครื่องเขียนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอุปกรณ์ที่ใช้ quilting หรือบริการเช่นผู้สร้าง Treehouse ทำให้เรามีโอกาสในการแสดงโฆษณาที่มีคุณค่าซึ่งเป็นประโยชน์และมีความเกี่ยวข้องในขณะนี้ แนวคิดดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์โฆษณาแรกของเราและนำไปสู่ธุรกิจโฆษณาที่เรามีในปัจจุบัน

ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มือถือเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันของเรา ผู้คนอย่างรวดเร็วเปลี่ยนจากการค้นหาผลิตภัณฑ์การดูวิดีโอเรียกดูเนื้อหาเล่นเกมและอื่น ๆ เป็นผลให้นักการตลาดมีโอกาสมากขึ้นในการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านช่องทางหน้าจอและรูปแบบต่างๆ การโฆษณาบน Google มีวิวัฒนาการมาจากการช่วยนักการตลาดเชื่อมต่อกับผู้คนใน Google Search เพื่อช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกันในทุกขั้นตอนของการเดินทางของผู้บริโภค เนื่องจากโอกาสในการดึงดูดผู้บริโภคเติบโตขึ้นและซับซ้อนมากขึ้นเราจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราง่ายขึ้นสำหรับผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาทุกขนาดเพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกที่ทุกเวลาและทุกช่อง

Google AdWords กำลังกลายเป็น Google Ads
แบรนด์ Google Ads ใหม่แสดงถึงความสามารถในการโฆษณาทั้งหมดที่เรานำเสนอในปัจจุบันบน Google.com และทั่วทั้งคุณสมบัติไซต์พันธมิตรและแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ของเราเพื่อช่วยนักการตลาดเชื่อมต่อกับพันล้านคนในการค้นหาคำตอบใน Search การดูวิดีโอบน YouTube, สำรวจสถานที่ใหม่ ๆ บน Google แผนที่การค้นพบแอปบน Google Play การเรียกดูเนื้อหาในเว็บและอื่น ๆ

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา: กูเกิล

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments