fbpx
หน้าแรกบทความเจาะลึก! วิธีเพิ่มการเข้าถึงผู้คนบน Instagram

เจาะลึก! วิธีเพิ่มการเข้าถึงผู้คนบน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการให้ผู้อื่นเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณบน Instagram หรือไม่ กำลังมองหาแนวคิดเพื่อขยายการเข้าถึง Instagram ของคุณอยู่หรือไม่? ในบทความนี้คุณจะพบ 4 วิธีในการเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้นบน Instagram

#1 เชิญแขกมาร่วม Live video บน Instagram

Instagram Live ให้คุณแสดงมุมมองที่ตรงไปตรงมาและพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ Instagram Live เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพูดคุย

#2 แจกของรางวัลใน Instagram

อีกวิธีหนึ่งในเพิ่มการเข้าถึงธุรกิจของคุณ คือ การแข่งขัน ให้ผู้ติดตามร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรับรางวัล และบอกผู้คนว่ารางวัลจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาอย่างไร การแข่งขันแบบนี้ไม่เพียงแต่ตอบแทนและสนับสนุนผู้คน แต่ยังสร้างความไว้วางใจบน Instagram นอกจากนี้ผู้ติดตามของคุณมีแนวโน้มที่จะแบ่งปันการแข่งขันกับเพื่อนของพวกเขา

#3 เสนอ Lead Generator เพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่

lead magnet ของคุณควรเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ เช่น คู่มือฟรีหรือรายการตรวจสอบที่เกี่ยวข้องกับความต้องการเฉพาะของคุณ คิดเกี่ยวกับอุปสรรคหรือความท้าทายที่ลูกค้าหรือลูกค้าของคุณเผชิญและวิธีที่คุณสามารถช่วยเอาชนะหรือแก้ไขปัญหาเหล่านั้น Instagram เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการโปรโมท lead magnet พร้อมพูดคุยกับผู้ชมของคุณโดยตรง เพื่อให้คุณสามารถลิงก์ไปยัง lead magnet ของคุณหรือแม้แต่หน้า Landing Page นอกจากนี้คุณยังสามารถแชร์ลิงก์ swipe-up ใน Instagram story

#4 การจ่ายเงินสำหรับโฆษณา Instagram

คุณสามารถแสดงบน Instagram ผ่านโฆษณาได้ ก่อนที่คุณจะตั้งค่าแคมเปญโฆษณา Instagram คุณต้องเข้าใจว่าตลาดเป้าหมายของคุณคือใคร คุณควรทราบข้อมูลประชากรโดยละเอียดเกี่ยวกับคนที่คุณต้องการเข้าถึง เพื่อให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายโฆษณาของคุณไปยังผู้ชมโดยเฉพาะ หากคุณทำธุรกิจการสื่อสารข้อมูลนี้ผ่านทางโฆษณาอาจเป็นเรื่องสำคัญ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments