fbpx
หน้าแรกบทความGoogle Maps Update เพิ่มข้อมูล Covid-19 ช่วยลดความเสี่ยงในการเดินทาง

Google Maps Update เพิ่มข้อมูล Covid-19 ช่วยลดความเสี่ยงในการเดินทาง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การเดินทางอาจมีความซับซ้อนมากขึ้นเนื่องจาก COVID-19 การทราบว่าระบบขนส่งสาธารณะจะหนาแน่นในเวลาใด หรือรถบัสวิ่งตามกำหนดเวลาหรือไม่ การมีข้อมูลนี้ระหว่างการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่จำเป็นที่ต้องเดินทางไปทำงานอย่างปลอดภัย และจะกลายเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกคน

ใน Google Map รุ่นล่าสุดบน Android และ iOS จะแนะนำคุณสมบัติที่จะช่วยให้คุณค้นหาข้อมูลระหว่างการเดินทางได้อย่างง่ายดายหากคุณต้องการที่จะโดยสารรถขนส่งสาธารณะ

รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับข้อมูลสำคัญ

เมื่อคุณค้นหาเส้นทางการขนส่งสาธารณะสำหรับการเดินทางที่คาดว่าน่าจะได้รับผลกระทบจาก COVID-19 Google Map จะแสดงการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องจากตัวแทนขนส่งสาธารณะในท้องถิ่น การแจ้งเตือนการขนส่งนี้กำลังเปิดตัวในอาร์เจนตินา, ออสเตรเลีย, เบลเยียม, บราซิล, โคลัมเบีย, ฝรั่งเศส, อินเดีย, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, สเปน, ไทย, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ยังแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับจุดตรวจสอบ COVID-19 ตามเส้นทางของคุณ เช่น เมื่อข้ามพรมแดนของประเทศ คุณจะเห็นการแจ้งเตือนบนหน้าจอเส้นทาง

หลีกเลี่ยงฝูงชนที่แออัดในการใช้รถขนส่งสาธารณะ

การคาดการณ์ความแออัดของระบบขนส่งมวลชน การคาดการณ์นี้ช่วยให้ผู้คนเห็นความแออัดของรถเมล์หรือรถไฟฟ้า โดยสามารถค้นหาเส้นทางและแตะเพื่อดูรายละเอียดการเดินทาง จากนั้นเลื่อนลงเพื่อค้นหาการคาดคะเนความแออัด

คุณสามารถดูเวลาที่ระบบขนส่งสาธารณะกำลังแออัดเพื่อวางแผนการเดินทางของคุณ หรือคุณสามารถดูข้อมูลสดที่แสดงความแออัดของระบบขนส่งมวลชน เพียงค้นหาสถานที่ใน Google Map หรือแตะที่สถานที่บนแผนที่เพื่อดูข้อมูล

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments