fbpx
หน้าแรกบทความGoogle ซ่อน gesture navigation system ของ OEM บน Android

Google ซ่อน gesture navigation system ของ OEM บน Android

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับ gesture navigation system แบบใหม่บน Android 10 เป็นสิ่งที่ Google ต้องการให้เป็นมาตรฐานในทุกอุปกรณ์บน Android ซึ่งตอนนี้ Google จะบังคับให้ OEM ซ่อน gesture navigation system ของตัวเองใน Android และจะไม่รวมไว้ในการตั้งค่า

Google ยืนยันว่าผู้ผลิตอุปกรณ์จะสามารถสร้างระบบของตัวเองได้ แต่พวกเขาจะถูกบังคับให้รวม gesture ไว้ใน Android 10 เวอร์ชั่นใหม่ด้วย รวมถึงการตั้งค่า 3 ปุ่มแบบดั้งเดิม โดยอุปกรณ์ Android ที่ใช้ GMS ที่เปิดตัวใน Android 10 จะต้องจัดส่งทันทีด้วยปุ่ม 3 ปุ่มคลาสสิก หรือ gesture บน Android 10 หากอุปกรณ์มาพร้อมกับท่าทางตามค่าเริ่มต้นการตั้งค่า 3 ปุ่มต้องได้รับการสนับสนุนให้เป็นการตั้งค่าเพิ่มเติม ซึ่งจากเดิม Android Pie จะมีเพียง 2 ปุ่มเท่านั้น

OEM ถูกบังคับให้ฝังระบบลงไปในเมนูการตั้งค่า Google เลย ยกตัวอย่างของการวางไว้ใต้ “ขั้นสูงหรือคล้ายกัน” Google ไม่ต้องการให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงระบบของบุคคลที่ 3 ได้อย่างง่ายดาย และ Google ยังเตือนพันธมิตรว่า gesture navigation system ของตัวเองยังต้องสอดคล้องกับ CDD อีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : 9to5google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments