fbpx
หน้าแรกบทความGoogle Meet เปิดตัวฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนบนอุปกรณ์ Android และ iOS

Google Meet เปิดตัวฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนบนอุปกรณ์ Android และ iOS

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google Meet ได้เปิดตัวการตัดเสียงรบกวนสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่บน Android และ iOS คุณลักษณะนี้จะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ทำงานจากที่บ้านในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังและต้องการใช้ประชุมบนสมาร์ทโฟน Google Meet สามารถลบเสียงที่ไม่พึงประสงค์

เช่นเดียวกับเวอร์ชั่นเดสก์ท็อป การลดเสียงรบกวนจะถูกกรองเสียงที่ไม่เหมือนเสียงพูดของคุณออกไป นั่นหมายความว่ามันจะกำจัดสิ่งต่างๆ เช่น เสียงจากการพิมพ์ เสียงจากการก่อสร้าง หรือเสียงปิดประตู แต่ไม่สามารถปิดกั้นเสียงจากทีวีหรือคนอื่นที่กำลังคุยกันในห้องได้ คุณลักษณะนี้จะถูกปิดในค่าเริ่มต้น ดังนั้นคุณจะต้องเปิดใช้งานหากต้องการใช้งาน แต่มีบางสถานการณ์ที่คุณอาจไม่ต้องการ เช่น เสียงเล่นดนตรี

คุณลักษณะใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ Google กำลังดำเนินการ เพื่อให้ทันกับคู่แข่งสำคัญอย่าง Zoom บนเดสก์ท็อปที่เพิ่งเพิ่มโหมดแสงน้อย เค้าโครงพื้นหลัง และพื้นหลังเบลอ การตัดเสียงรบกวนบนมือถือจะพร้อมใช้งานในอีกไม่กี่วันข้างหน้าสำหรับผู้ใช้ G Suite Enterprise และ G Suite Enterprise for Education

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments