fbpx
หน้าแรกบทความ11 ปลั๊กอิน WordPress ที่ต้องมีในการทำ SEO

11 ปลั๊กอิน WordPress ที่ต้องมีในการทำ SEO

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เนื่องจากมีปลั๊กอิน WordPress จำนวนมากที่มีอยู่ในตลาด ปลั๊กอินฟรีสำหรับ WordPress ที่ช่วยในการทำ SEO ให้โซเชียลมีเดียประสิทธิภาพ WordPress เป็น CMS ที่ใช้กันมากที่สุด ส่วนแบ่งการตลาด WordPress คือ 60.7%

นี่คือปลั๊กอิน WordPress ฟรีดีที่สุด เพื่อสร้างบล็อกของคุณให้เติบโต

  1. Yoast SEO

Yoast SEO เป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ได้รับความนิยมและเข้าใจง่าย เพื่อให้ได้อันดับแรกบน Google คุณต้องสร้างเนื้อหาที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดสำหรับ keyword ในบล็อกของคุณ

  1. Social Pug

เมื่อพูดถึงปุ่มแบ่งปันฟรีที่ดึงดูดใจ ปรับแต่งได้เต็มที่ และใช้งานง่าย รุ่นฟรีของ Social Pug มาพร้อมกับการใช้งาน Facebook, Twitter, Pinterest และ LinkedIn

  1. UpdraftPlus

UpdraftPlus เป็นปลั๊กอินสำรอง WordPress ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูลเว็บไซต์ทั้งหมดโดยอัตโนมัติและเก็บไฟล์สำรองข้อมูลเว็บไซต์ของคุณไว้ในคลาวด์อย่างปลอดภัย เช่น Google Drive, Dropbox, UpdraftVault เป็นต้น

  1. Smush Image Compression and Optimization

รูปภาพมีความสำคัญต่อบล็อกของคุณ เพราะภาพช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับผู้อ่านบล็อก แต่ภาพที่มีคุณภาพสูงต้องใช้เวลาโหลดนานและทำให้เว็บไซต์ของคุณช้า Smush ช่วยบีบอัดและปรับแต่งรูปภาพอัตโนมัติโดยไม่สูญเสียคุณภาพ

  1. Akismet

Akismet ปลั๊กอินป้องกันสแปม ตรวจสอบความคิดเห็นสแปมโดยอัตโนมัติสำหรับบล็อกของคุณ คุณจะเริ่มได้รับความคิดเห็นสแปมเมื่อคุณได้รับความนิยม

  1. W3 Total Cache

W3 Total Cache ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ในเว็บไซต์ของคุณ โดยเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์และลดเวลาในการโหลด โดยใช้การรวม CDN (Content Delivery Network) และการใช้แคชเบราว์เซอร์

  1. MonsterInsights

MonsterInsights ช่วยให้คุณเชื่อมต่อบัญชี Google Analytics กับ WordPress ช่วยให้คุณวิเคราะห์ตรวจสอบข้อมูลสำคัญของ Google Analytics ได้โดยตรงบนแผงควบคุม WordPress

  1. Insert Headers and Footers

บางครั้งเครื่องมือและซอฟต์แวร์บุคคลที่สามบางอย่างบอกให้คุณเพิ่ม code ของเว็บไซต์ของคุณ เพื่อยืนยัน หรือเพื่อเพิ่มคุณสมบัติใหม่ให้กับบล็อกของคุณ

  1. WPS Hide Login

WPS Hide Login คุณสามารถซ่อนหน้าล็อกอินเว็บไซต์ของคุณ โดยสร้าง URL ที่กำหนดเองได้ฟรี เพื่อรักษาความปลอดภัยบล็อกของคุณ

  1. a3 Lazy Load

คุณสมบัติของ a3 Lazy Load ช่วยให้คุณปรับปรุงความเร็วหน้าบล็อกของคุณ หมายความว่าคุณสามารถเพิ่มความเร็วสำหรับรูปภาพ Iframes วิดีโอและอื่นๆ ในบล็อกของคุณโดยใช้ปลั๊กอิน a3 Lazy Load

  1. Wordfence

ความปลอดภัยเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณมีบล็อก ปลั๊กอิน Wordfence จะระบุและสกัดกั้นการรับส่งข้อมูลที่เป็นอันตรายและเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นปลั๊กอินจะส่งการแจ้งเตือนทางอีเมลถึงคุณทันที

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : inuidea

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments