fbpx
หน้าแรกบทความFacebook คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในเอเชีย เริ่มฤดูกาล 2019-2020

Facebook คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในเอเชีย เริ่มฤดูกาล 2019-2020

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้แสดงเจตจำนงที่จะย้ายเข้าสู่กีฬาเมื่อต้นปีนี้เมื่อ บริษัท Petersport CEO Peter Hutton ได้รับการว่าจ้างให้เป็นผู้นำในการเจรจากีฬาสดทั่วโลก Hutton ได้รับรายได้ของเขาเนื่องจาก บริษัท ได้ตกลงเพียงข้อตกลงการออกอากาศ 200 ล้านปอนด์กับพรีเมียร์ลีก

โดย Facebook จะได้สิทธิ์การถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมทช์การแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล โดยจะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลแข่งขัน 2019-2020 และต่อเนื่องไปจนถึงปี 2022

ตั้งแต่ปี 2019-2020 เฟสบุ๊คจะมีสิทธิ์ถ่ายทอดสดเพื่อแสดงเกมลีกในประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชาและลาว  ซึ่งเป็นประเทศที่มีฟุตบอลอังกฤษมากมาย ตามเดอะไทมส์เว็บไซต์เครือข่ายสังคมจ่ายเงิน 200 ล้านปอนด์ในการประมูลเพื่อแสดงเกม 380 เกมในแต่ละฤดูกาลรวมทั้งการเสนอราคาจาก Bein Sports และ Fox Sports Asia

ก่อนหน้านี้ Facebook เคยถ่ายทอดสดการแข่งขัน MLS และ La Liga บนแพลตฟอร์มของตน แต่ข้อตกลงฉบับใหม่นี้เป็นแรงผลักดันที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขันกีฬาระดับสูงสุด และนี่เป็นสิ่งที่เราจะได้เห็นจากพื้นที่เทคโนโลยีทั้งหมด เมื่อเร็ว ๆ นี้ Amazon Prime มีข้อตกลงคล้ายกับพรีเมียร์ลีกในขณะที่ผู้บริหารระดับสูงของ Richard Scudamore ผู้บริหารระดับสูงของลีกได้รับเสียงพูดเกี่ยวกับความปรารถนาของเขาในการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เช่น YouTube และ Netflix เป็นที่ชัดเจนว่าผู้ออกอากาศกีฬาแบบดั้งเดิมมีการแข่งขันใหม่อย่างจริงจัง

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments