fbpx
หน้าแรกบทความวิธีการโปรโมท Flash Sale ใน Facebook และ Instagram

วิธีการโปรโมท Flash Sale ใน Facebook และ Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ผู้ใช้จะสามารถโปรโมท Flash Sale ของคุณในโซเชียลมีเดียได้อย่างไร? ในบทความนี้คุณจะค้นพบวิธีการส่งเสริมการขายระยะสั้นด้วยโพสต์แบบอิสระ และโฆษณาแบบชำระเงินบน Instagram และ Facebook

แนวทางในการโปรโมท Flash Sale

Flash Sale ข้อเสนอระยะสั้น อาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มรายได้เข้าสู่ร้านค้าออนไลน์ ซึ่ง Flash Sale ส่วนใหญ่มีอายุ 24 ชั่วโมงหรือน้อยกว่า การเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดภายในกรอบเวลาที่แคบนั้น ต้องใช้วิธีการจัดการแคมเปญที่แตกต่างกว่าแคมเปญแบบยาว

#1 สร้างกิจกรรม Facebook สำหรับ Flash Sale

การสร้างกิจกรรม Facebook สำหรับ Flash Sale เพิ่มรายละเอียดที่สำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับกิจกรรม เข้าถึงลูกค้าที่ทำเครื่องหมายว่า “เข้าร่วม” หรือ “สนใจ” ผู้ที่ทำเครื่องหมายตนเองว่าเข้าร่วมหรือสนใจ จะได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเนื้อหา หรืออัพเดทของกิจกรรม และการแจ้งเตือนเมื่อกิจกรรมเริ่มต้น

#2 เรียกใช้แคมเปญการเข้าถึงก่อนเปิดใช้งานด้วยโฆษณาบน Instagram และ Facebook

ให้ดำเนินการส่งเสริมการขาย Flash Sale เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะเห็นการใช้โฆษณาที่จ่ายเงินใน Facebook และ Instagram เพื่อเพิ่มการเปิดรับ และสร้างการสนทนาเกี่ยวกับการขายที่จะเกิดขึ้นของคุณ

ตัวอย่างของโฆษณาประกาศสำหรับ Flash Sale

เมื่อคุณกำลังส่งเสริมการขาย Flash Sale ในการทำงานขึ้น คุณต้องตั้งค่าแคมเปญ Reach จะช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากขึ้น

#3 การขายด้วยโพสต์ออร์แกนิกบน Facebook และ Instagram

ระยะเวลาประมาณ 5–7 วันก่อนเริ่มทำ Flash Sale ให้แชร์โพสต์นับถอยหลังทุกวันใน Facebook และ Instagram วางแผนโพสต์ของคุณล่วงหน้า 2-3 สัปดาห์ เพื่อให้เวลากับตัวเองในการคิดว่า คุณจะมีส่วนร่วมได้อย่างไร เป็นความคิดที่ดีที่จะกำหนดเวลาโพสต์ของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงการพลาดไป 1 วัน อย่าลืมระบุวันที่ และจำนวนวันที่ให้ชัดเจน

#4 เรียกใช้โฆษณา Instagram และ Facebook ผ่านแคมเปญ Conversion ในวันที่เริ่มทำ Flash Sale

เมื่อคุณพร้อมที่จะใช้งานกับการขาย Flash Sale ขอแนะนำให้ตั้งค่าเป็นแคมเปญ Conversion อย่าเรียกใช้แคมเปญเพื่อเพิ่มลงในรถเข็นการดูหน้า Landing Page การมีส่วนร่วม และอื่นๆ เพราะนี่คือสิ่งที่ Facebook จะนำเสนอ

กำหนดงบประมาณของคุณ

สำหรับแคมเปญที่ทำงานน้อยกว่า 24 ชั่วโมง ขอแนะนำให้ตั้งเวลาอายุการใช้งานงบประมาณเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หากต้องการทำสิ่งนี้ให้เปิดใช้การเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณแคมเปญ (CBO) และเลือกงบประมาณอายุการใช้งาน จากเมนูแบบเลื่อนลง

สามารถใช้ได้ในส่วนงบประมาณ และกำหนดเวลาที่ระดับชุดโฆษณา

กำหนดเป้าหมายโฆษณาไปยัง Warm Audiences

เมื่อคุณตั้งค่าแคมเปญแล้ว คุณสามารถสร้างชุดโฆษณาจำนวนหนึ่ง เพื่อทดสอบอัตราความสำเร็จของผู้ชม และวัดว่าการกำหนดเป้าหมายตามกลุ่มเป้าหมายใดมีประสิทธิภาพสูงสุด

เนื่องจากคุณใช้แคมเปญ Flash Sale คุณจึงสามารถตั้งค่าชุดโฆษณาหลายชุดที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน สิ่งเหล่านี้ควรรวมถึง

  • ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ทั้งหมดภายใน 180 วันที่ผ่านมา
  • รายชื่อลูกค้าของคุณ
  • ทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเพจ Facebook ของคุณ และโปรไฟล์ Instagram ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments