fbpx
หน้าแรกบทความวิธีค้นหาลูกค้าในกลุ่ม Facebook

วิธีค้นหาลูกค้าในกลุ่ม Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

บางครั้งการหาลูกค้าอาจยากกว่าที่คุณคิด โดยเฉพาะเมื่อการตลาดของคุณดูเหมือนจะอิ่มตัวทางออนไลน์ การเรียนรู้วิธีใช้กลุ่ม Facebook เป็นกุญแจสำคัญ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าวิธีการค้นหาลูกค้าในกลุ่ม Facebook มีวิธีอย่างไรบ้าง

เข้าร่วมกลุ่ม Facebook เฉพาะกลุ่ม

แนะนำให้เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ที่เกี่ยวข้องกับ blog ของคุณ หากคุณเป็น blogger คุณจะต้องเข้าร่วมกลุ่มธุรกิจและบล็อกที่เกี่ยวข้อง และเหมาะสมที่สุดสำหรับการค้นหาลูกค้าที่เหมาะสมกับ blog ของคุณ

แบ่งปันความรู้ของคุณภายในกลุ่ม

คุณต้องให้ความน่าเชื่อถือก่อนที่จะเริ่มพยายามสรรหาลูกค้า โดยการแชร์โพสต์เพื่อแนะนำ ซึ่งจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นใครโดยที่ไม่ต้องโฆษณาบริการของคุณให้กับทุกคน และเสี่ยงต่อการโดนสแปม สิ่งนี้ทำให้คุณประสบความสำเร็จในอนาคต เพราะบางคนอาจเคยเห็นโพสต์แนะนำของคุณ และสนใจในสินค้าหรือบริการที่คุณอาจเสนอให้

แสดงความคิดเห็นในโพสต์ที่ขอความเชี่ยวชาญของคุณ

หากคุณสังเกตเห็นบางคนที่ขอความช่วยเหลือในหัวข้อที่คุณมีความรู้ คุณควรเข้าร่วมและช่วยเหลือพวกเขา จะแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในหัวข้อนี้ และผู้คนจะเริ่มจดจำสิ่งนี้หลังจากที่คุณโพสต์ในไม่กี่ครั้ง

สร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริง

การสร้างความสัมพันธ์อาจทำให้คุณเป็นที่กล่าวถึงในระยะยาว การช่วยเหลือจึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงในกลุ่ม Facebook ถือว่าเป็นกุญแจสำคัญในการหาลูกค้าด้วย

วิธีเหล่านี้จะเป็นวิธีที่จะทำให้คุณค้นหาลูกค้าใน Facebook ได้ง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะเราจะสามารถค้นหากลุ่มลูกค้าได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าหรือบริการของเรา

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา : savvypodcastagency

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments